Bản tin AoE ngày 19/4:Tiểu Bạch Long trở lại trong đại chiến Thái Bình - Sài Gòn New 

10:47 - Thứ 2, ngày 19/04/2021


10h sáng nay tại văn phòng EGO Media sẽ diễn ra lễ trao giải AoE MAXHOME Đại Chiến. Sau ba ngày tranh tài với rất nhiều trận đấu hấp dẫn ở thể thức 2vs2 Assy - Ya, giải đấu đã tìm ra được chủ nhân cho chiếc cúp vô địch. Như thường lệ, cái tên vô cùng quen thuộc Chim Sẻ Đi Nắng lại giành được ngôi vương bằng sự xuất sắc của mình. Song bên cạnh đó, đồng đội của anh là game thủ Tú Xuất (Sài Gòn New) cũng thi đấu cực hay tại AoE MAXHOME Đại Chiến. Hai game thủ đã tạo thành một team rất mạnh và càn quét tất cả các đối thủ trên hành trình, qua đó lên ngôi vô địch đầy thuyết phục và xứng đáng. 

 

Kết quả các trận đấu thuộc VCK AoE MAXHOME Đại Chiến 

 

 AoE MAXHOME Đại Chiến khép lại với không có nhiều bất ngờ, nhưng giải đấu đã tạo ra những món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn với các fan hâm mộ trong những ngày nghỉ cuối tuần. Kết thúc giải đấu, các game thủ sẽ trở lại với nhịp sống thường ngày thông qua các trận giao hữu. 

 

Hôm nay, trận đấu nổi bật nhất trong ngày sẽ là màn đại chiến giữa Thái Bình và Sài Gòn New. Điểm đáng chú ý sẽ là sự trở lại của Tiểu Bạch Long trong một trận đại chiến 4vs4 đỉnh cao. Với các fan hâm mộ lâu năm của clan Thái Bình, đây thực sự là một điều rất tuyệt vời.

 

 

Bên cạnh trận đấu này, trong ngày hôm nay cũng sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hấp dẫn khác. Dưới đây là lịch thi đấu đầy đủ trong ngày hôm nay, 19/4.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất