Bản tin AoE ngày 19/5: Tin vui từ Thế giới gửi về AoE Việt, Chim Sẻ lại thất thủ ở giải Kế Nghiệp

10:09 - Thứ 5, ngày 19/05/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Mặc dù mới chỉ lần đầu tiên được kết hợp cùng Chim Sẻ Đi Nắng để thi đấu một kèo đấu đỉnh cao, song tài năng trẻ 2k1 Bắc Ninh vẫn có màn trình diễn khá ấn tượng. Em tỏ ra không hề bị cóng và vẫn phát huy được những phẩm chất của mình. Hai game thủ của Liên quân SBS đã giành chiến chung cuộc 3-0 về C trước Long Lê - Hồng Anh. Đây cũng là một kết quả tuyệt vời và đầy hứa hẹn với game thủ trẻ sinh năm 2001.

 

- Giải Kế Nghiệp: Ở vòng đấu của giải Kế Nghiệp diễn ra vào tối qua, cặp đôi Tịnh Văn - Yugi đã vào sân thi đấu. Đúng như những gì người hâm mộ nhận định, cặp đôi của AoE Việt Nam cùng với Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục để thua trước bộ ba Tiểu Thủy Ngư - Tiểu Hòa Ca - Hỏa Hải. Đây cũng là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của đội bạn, và họ chỉ cách số tiền thưởng tối đa 100 triệu đúng 1 trận thắng nữa mà thôi.

 

 

- Tin vui từ AoE Thế giới: Theo thông báo mới nhất từ REDBULL, giải đấu REDBULL WOLOLO năm nay sẽ là một giải đấu đặc biệt khi họ đưa thêm AoE DE và AoE IV vào thi đấu, bên cạnh trò chơi truyền thống AoE II của giải. Trong đó, AoE DE là hạng mục dành riêng cho các game thủ Việt Nam. Chim Sẻ Đi Nắng Studio cũng chính thức nắm quyền đăng cai giải đấu AoE DE. Hai game thủ xuất sắc nhất mà giải tìm ra được sẽ sở hữu tấm vé mời sang Đức, thi đấu trận chung kết tại lâu đài Heidelberg. Đây là một tin tức không thể vui hơn đối với người hâm mộ AoE DE nói riêng và cộng đồng AoE Việt nói chung. Rất có thể, thời gian tới Chim Sẻ Đi Nắng sẽ dành thời gian luyện tập DE cho mục tiêu sang Đức. Thông tin về giải đấu sẽ có ở bài viết sau.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hai trận đấu 4vs4 sẽ là tâm điểm của ngày hôm nay. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất