Bản tin AoE ngày 19/7: Vanelove nhận chỉ trích, Kamachi đại chiến Shenlong

09:08 - Thứ 2, ngày 19/07/2021


Những tin tức cập nhật trong 24h qua:

 

1. Vanelove bị chỉ trích

 

Trận đấu giữa Liên quân EGO và Liên quân VEC đã kết thúc mà không có tỷ số thắng thua. Sau khi hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 về C, game thủ VaneLove yêu cầu được đánh C chung kết chạm 2, tuy nhiên các game thủ của Liên quân EGO không chấp nhận. Do cả hai bên không thể đạt được thỏa thuận mà C cuối cùng bị hủy. Game thủ VaneLove đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng sau tình huống đó.

 

2. Chim Sẻ Đi Nắng ghi dấu ấn trong trận giao hữu Việt - Trung

 

Trong trận giao hữu giữa SBS và Hiệp hội La Mã tối qua, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục là ngôi sao sáng nhất với liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng. Trong đó, game đấu ghi dấu ấn đậm nét nhất của đội trưởng SBS là trận chung kết 3vs3 Shang khi anh cho thấy hết phẩm chất của một cao thủ cung R top đầu Thế giới. Các fan hâm mộ có thể theo dõi lại các trận đấu trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng.

 

3. Lịch thi đấu giao hữu ngày 19/7

 

Ngày hôm nay sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Trận đấu tâm điểm của ngày sẽ là trận 4vs4 giữa SBS và BiBi Club. Tuy nhiên trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 13h30, một khung giờ không quá lý tưởng.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Vào buổi tối, các fan hâm mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa Kamachi và Shenlong ở thể thức solo Assy. Sau một thời gian được cọ xát thường xuyên với AoE Trung Quốc ở cả hình thức giao hữu lẫn giải đấu, đây sẽ là lúc mà sự trưởng thành của Kamachi được kiểm chứng. Trước đó, khi đối đầu với Tiểu Thủy Ngư, Kamachi đã để thua trắng đối thủ.

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất