Bản tin AoE ngày 20/11: AoE Phú Quốc ra mắt bằng trận đấu với Hồng Anh

09:20 - Thứ 7, ngày 20/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ công bố đội hình tham dự:

 

AoE Quần Long Loạn Vũ chứng kiến sự trở lại của game thủ No1, người đã vắng mặt ở giải đấu trước và hầu như không xuất hiện trong các trận giao hữu thời gian gần đây. Game thủ No1 có mặt tại giải đấu lần này cũng tạo ra niềm hứng khởi đối với các fans Nghệ An nói riêng và cộng đồng AoE nói chung. Trên các group cộng đồng, câu chuyện xoay quanh sự trở lại của No1 là một đề tài thu hút khá nhiều lượt tương tác. Về mặt chuyên môn, sự góp mặt cần thiết của đội trưởng No1 cũng giúp cho Clan Nghệ An có được lực lượng dày hơn, qua đó trở thành một ứng cử viên khá nặng ký tại giải đấu lần này.

 

AoE Quần Long Loạn Vũ sẽ khởi tranh từ ngày 21/11/2021. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ có trên aoe.vn.

 

- AoE Phú Quốc ra mắt bằng màn thách đấu game thủ Hồng Anh:

 

19h30 tối nay, Clan AoE Phú Quốc sẽ chính thức ra mắt cộng đồng AoE Việt Nam với trận thách đấu của lần lượt 5 game thủ với game thủ Top 1 Hồng Anh. Cách đây ít ngày, AoE Phú Quốc cũng đã thông báo về sự ra đời của Clan này. Đây là một Clan bán chuyên tiếp theo được thành lập sau AoE Kinh Bắc. So với AoE Kinh Bắc, lực lượng của AoE Phú Quốc tỏ ra không mạnh mẽ bằng, tuy nhiên Clan này cũng có sự góp mặt của khá nhiều game thủ có tên tuổi trong đấu trường AoE phủi như Tuấn Quỳnh, Chí Thanh, Lưu Hải Tú,... bên cạnh đó là bình luận viên nổi tiếng Vi Hồ - cựu BLV của Clan AoE Nghệ An. Trận đấu tối nay, các game thủ của AoE Phú Quốc sẽ lần lượt đối đầu với Hồng Anh ở nội dung chạm 3 Solo Random.

 

 

 

- Lịch thi đấu AoE ngày 20:

 

Bên cạnh màn ra mắt của AoE Phú Quốc, trong ngày hôm nay cộng đồng AoE Việt Nam tiếp tục chứng kiến nhiều trận đấu giao hữu hấp dẫn, cùng với đó là các trận thuộc khuôn khổ giải Cơm Gia Đình. 

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất