Bản tin AoE ngày 2/10: Hồng Anh đại chiến Tiểu Thủy Ngư, thông tin về giải đấu mới

09:20 - Thứ 7, ngày 02/10/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Ông bầu Bố Sam Sam lên kế hoạch xây dựng văn phòng thi đấu AOE phủi

Chiều qua, trên group cộng đồng AOE Ao Làng, ông bầu Bố Sam Sam đã đăng tải một đoạn status ngắn thông báo rằng anh đang lên kế hoạch xây dựng một phòng thi đấu 4vs4 dành cho cộng đồng AOE phủi sinh hoạt. Dự kiến, địa điểm thi đấu này sẽ tọa lạc tại Hà Nội, được thiết kế với phong cách tân cổ điển, bao gồm phòng thi đấu, phòng bình luận viên và phòng khách. Có thể khẳng định rằng đây là một ý tưởng rất tuyệt vời và có ý nghĩa lớn với sự phát triển của phong trào AOE tại Việt Nam.

 

2. Văn Hưởng trở thành tâm điểm

Trong giải đấu Cơm Thịt Sẻ tối qua, game thủ Văn Hưởng bỗng chốc trở thành tâm điểm của cộng đồng AOE sau tình huống bẩy E cực gắt để bắt hết lạc đà của Chim Sẻ Đi Nắng. Những màn đối đáp qua lại giữa các game thủ sau đó khiến cho cộng đồng thêm một phen cười ngả nghiêng. Dù về tính chuyên môn, giải đấu này không hề có điểm nhấn, bởi việc Chim Sẻ kết hợp cùng các game thủ bán chuyên khiến cho các trận đấu không thực sự quá hấp dẫn. Song ở một giải đấu nhạt hòa, các game thủ vẫn biết cách đem niềm vui đến với người hâm mộ. 

 

Tính huống vảy E xuất thần của game thủ Văn Hưởng

 

3. Thông tin về giải đấu mới

Trong ngày hôm nay, Chim Sẻ Đi Nắng Studio cũng sẽ chính thức công bố giải đấu mới mà họ tổ chức trong tháng 10. Đây là giải đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn với thể thức thi đấu đoàn thể cùng khách mời là các game thủ AoE bán chuyên. Giải đấu cũng được kỳ vọng sẽ làm sôi động hơn phong trào AoE cộng đồng. Thông tin sẽ được aoe.vn gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

 

4. Lịch thi đấu giao hữu AoE

Nổi bật trong ngày hôm nay chắc chắn phải là trận đại chiến giữa Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất