Bản tin AoE ngày 21/10: Showmatch tiếp theo của giải Star League, U98 đại chiến Chim Sẻ Đi Nắng

09:01 - Thứ 6, ngày 21/10/2022


VaneLove lại thua Cool: Chiều qua (20/10), game thủ VaneLove và VNCool lại "gặp" nhau trên sảnh thi đấu AoE DE. Cả hai game thủ lại tiếp tục thi đấu với nhau trên tinh thần giao lưu và trau dồi. Lần này VaneLove đã chọn thi đấu "Random Map" chứ không chơi map đảo như cách đây vài hôm, tuy nhiên anh vẫn để thua Cool với tỷ số 0-2, trong đó có một trận thua ở map Hill Country, map sở trường của các game thủ AoE 1. Như vậy có thể thấy rằng trình độ của VaneLove ở thời điểm hiện tại dù trong bất kì map đấu nào vẫn tỏ ra thua kém so với Cool, nhưng tinh thần của game thủ thuộc Team AoE Hà Nội lại rất đáng khen. Anh cũng nhận được nhiều lời động viên từ người hâm mộ.

 

Giao hữu AoE trong nước: Trong một ngày không có nhiều kèo đấu, trận Solo giữa U98 và Cam Quýt chính là trận tâm điểm. Mặc dù U98 đã chơi trong trạng thái sức khoẻ không được tốt tuy nhiên anh vẫn giành được chiến thắng thuyết phục 2-1 về C trước game thủ của team AoE Hà Nội.

 

 

Shenlong thua Nhãn Tử: Trong trận đấu giao hữu ở nội dung Solo Shang diễn ra vào tối qua (20/10), Shenlong đã bất ngờ để thua trước Nhãn Tử, người bị đánh giá thấp hơn, với tỷ số 3-4. Đáng nói là map đấu và bài của Shenlong đều không xấu, thậm chí có những trận còn được gọi là "maxbinh" theo ngôn ngữ AoE, tuy nhiên anh vẫn để thua. Có thể thấy rằng phong độ của anh là không thực sự ổn định ở thời điểm hiện tại.

 

Lịch thi đấu: Tâm điểm của ngày hôm nay chắc chắn là trận Showmatch chạm 3 về C giữa U98 và Chim Sẻ Đi Nắng. Bên cạnh đó, cùng khung giờ buổi tối sẽ diễn ra một trận đấu cũng rất đáng chú ý là Thái Bình vs BiBi Club ở thể loại 4vs4 Random.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất