Bản tin AoE ngày 21/4: Tiễn Như Vũ sang Việt Nam, nhiều trận đấu hấp dẫn trong ngày nghỉ lễ

09:49 - Thứ 4, ngày 21/04/2021


Mới đây, trên fanpage của game thủ BiBi đã đăng tải những hình ảnh có sự xuất hiện của game thủ Tiễn Như Vũ. Được biết, game thủ AoE Trung Quốc đã sang Việt Nam cách đây từ nửa tháng trước và thực hiện đúng các quy định về cách ly. Hiện tại vẫn chưa rõ Tiễn Như Vũ sang Việt Nam với dự định chính là gì, song sự có mặt của game thủ này chắc chắn sẽ tạo ra những diễn biến thú vị trong thời gian sắp tới. Tối nay, anh cũng sẽ có trận đấu đầu tiên ở nội dung solo Assyrian với game thủ BiBi. 

 

Những hình ảnh ban đầu của game thủ Tiễn Như Vũ trong lần trở lại Việt Nam


Bên cạnh đó, một tin tức cũng "nóng hổi" không kém chính là trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi ở thể thức solo Random. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào 19h ngày 28/4. Sau rất nhiều những ngóng trông của các fan hâm mộ, kèo đấu này chính là món quà đặc sắc nhất dành tặng cộng đồng AoE trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 21/4 - ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương



Trở lại với những kèo đấu giao hữu trong ngày hôm nay. Dù là ngày nghỉ lễ Giố tổ Hùng Vương, thế nhưng các game thủ vẫn sẽ ra sân để phục vụ các fan hâm mộ. 


Vào khung giờ sáng nay sẽ diễn ra trận đấu khá hấp dẫn giữa Chipboy và Tiểu Màn Thầu. Bởi cả hai game thủ đều là những tay cao thủ trong thể loại solo.

 

Trong khung giờ chiều, hai trận đấu 4vs4 Random sẽ là các trận cầu tâm điểm. Trong đó, trận đấu giữa Sparta và liên quân Thái Bình + Yugi sẽ là trận đấu được đánh giá rất cao cả về mặt chuyên môn lẫn thương hiệu. Song, với phong độ đáng báo động của game thủ Hồng Anh trong thời gian gần đây, kèo đấu được nhận định là tương đối khó khăn cho các game thủ Liên quân.

 

Vào buổi tối, trận đấu được chú ý nhiều nhất không gì khác ngoài cuộc đối đầu 2vs2 giữa Hồng Anh - Tú Xuất và Cam Quýt - Hoàng Mai Nhi. Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu AoE trong ngày hôm trước. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất