Bản tin AoE ngày 21/6: Hồng Anh đại chiến Sơ Luyến, Cúp Đại Soái tiếp tục bảng C

09:58 - Thứ 3, ngày 21/06/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giải đấu AoE Cúp Đại Soái: Tối qua, giải đấu AoE Cúp Đại Soái đã diễn ra các lượt trận ở bảng B, nơi có sự góp mặt của Team ứng cử viên Hồng Anh - Truy Mệnh. Tuy nhiên ở bảng đấu này, cặp đôi game thủ của Team AoE Thái Bình cũng phải thi đấu rất vất vả mới có thể giành được vị trí Nhất bảng đấu. Xếp thứ hai là cặp đôi Yugi - Kamachi. Ở bảng đấu này, Team Hồi Ức và Team Sỹ Yamato vì việc bận cá nhân mà phải xin bỏ cuộc.

 

- Giao hữu AoE Việt Trung: Thi đấu ở thể thức Shang sở trường của người Trung, cặp đôi BiBi - Cam Quýt dù rất cố gắng và thậm chí còn thắng trắng 3-0 ở C đầu, song cuối cùng vẫn bị đối thủ lội ngược dòng thành công.

 

- Giao hữu AoE trong nước: Kèo đấu tâm điểm 4vs4 Random giữa SBS và Nghệ An bị huỷ do một số game thủ gặp việc bận. Dưới đây là kết quả một số kèo giao hữu trong ngày hôm qua.

 

 

- Lịch thi đấu giao hữu AoE trong ngày: Tối nay giải đấu AoE Cúp Đại Soái sẽ tiếp tục với những diễn biến ở bảng C, bảng đấu có sự góp mặt của cặp đôi U98 - ChipBoy với 4 team AoE Trung Quốc. Đây cũng là bảng đấu được nhận định là "tử thần" với các game thủ Việt Nam khi họ phải ở chung bảng với Team Tiểu Thuỷ Ngư và Team Đổ Thánh.

 

Ngoài những trận đấu của Cúp Đại Soái, lịch thi đấu giao hữu ngày hôm nay cũng ghi nhận nhiều trận giao hữu hấp dẫn như SBS đấu Liên quân EGO ở nội dung 4vs4 Random hay Hồng Anh đại chiến Luyến Công Tử ở thể thức Solo cung R Assy. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất