Bản tin AoE ngày 22/02: Team Việt Nam lên ngôi vô địch 3vs3 Shang đầy cảm xúc vào lúc 3h sáng

11:50 - Thứ 2, ngày 22/02/2021


Thể thức 3vs3 Shang thuần tiễn kéo dài về thời gian và hao tổn thể lực là câu chuyện đã được tiên liệu từ trước, tuy nhiên trận đấu cuối cùng của AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng kéo dài cho tới 3h sáng lại là kịch bản mà không nhiều người có thể hình dung ra. Có thể nói, giải đấu lần này đúng nghĩa là cuộc đua về thể lực, mà những game thủ Việt Nam là những người chiến thắng cuối cùng.

 

Trong lượt trận cuối, tình thế hoàn toàn ủng hộ Team Hồng Anh khi Team Tiểu Thủy Ngư đã thất thế trước Sparta với tỷ số 2-4, đồng nghĩa với việc Hồng Anh và các đồng đội chỉ cần có tối thiểu 2 game thắng trước đối thủ là chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch, bất chấp kết quả cuối cùng.

 

Kết quả nội dung 3vs3 Shang thuần tiễn

 

Song không chỉ giành được 2 game thắng, các chàng trai team Thái Bình + Yugi thậm chí còn đánh bại đối thủ, qua đó lên ngôi vô địch một cách thuyết phục và trọn vẹn, đồng thời giúp cho chính Sparta có được hạng Nhì ở nội dung này. Đây cũng là nội dung đánh dấu sự thành công vượt trội của Việt Nam so với Trung Quốc, bởi chúng ta gần như không thi đấu hay luyện tập 3vs3 Shang trong suốt thời gian qua. Mặt khác, những trận đấu ở lượt trận cuối cũng đem đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc, từ hồi hộp, lo lắng cho đến phấn khích và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Với những ai dành thời gian để đồng hành cùng các game thủ, một đêm không ngủ vừa rồi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng.

 

Trước đó, vào lúc 19h tối qua, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng 5-1 trước game thủ Hồng Anh trong trận chung kết để thêm một lần lên ngôi vô địch nội dung Solo Random.

 

Lịch thi đấu dày đặc và kéo dài trong đêm qua đã khiến phần lớn các game thủ không đảm bảo sức khỏe để thi đấu vào buổi sáng, vì vậy mà phần lớn kèo đấu giao hữu khung giờ sáng nay đã bị hủy. Vào buổi chiều và tối, các trận đấu sẽ diễn ra bình thường, trong đó có rất nhiều trận đấu, nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn đáng để các fan hâm mộ chờ đợi.

 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 22/02

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất