Bản tin AoE ngày 22/2: Chim Sẻ Đi Nắng trở lại, tiếp tục có thêm kèo đấu kết hợp EGO và VEC

08:54 - Thứ 3, ngày 22/02/2022


Bản tin AoE là chuyên mục cập nhật những tin tức mới nhất của cộng đồng AoE, cùng với đó là lịch thi đấu giao hữu của các Clan AoE chuyên nghiệp trong ngày.

Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- HeHe tuyên bố không có ý định quay lại:

Mặc dù cách đây ít ngày, GTV thông báo rằng họ đã thành công chiêu mộ cựu thành viên của Clan AoE Skyred là game thủ HeHe. Tuy nhiên, sau khi bị bầu Hưng bình luận chỉ trích ngay trên fanpage của mình, HeHe lại tuyên bố rằng anh chỉ tham gia giải đấu của GTV cho vui chứ chẳng hề có ý định quay trở lại. Vụ việc cũng gây ra sự xôn xao trong cộng đồng Đế chế. Liệu HeHe có quay trở lại thi đấu cho GTV hay không? Có lẽ người hâm mộ vẫn phải chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong tương lai.

 

 

- Game thủ trẻ của AoE 4 Việt Nam lỡ cơ hội sang Đức thi đấu:

 Game thủ Tokyo, sinh năm 1998, người nổi lên từ cộng đồng AoE DE và hiện đang thi đấu tựa game AoE 4 vừa trải qua một giải đấu khá đáng nhớ. Tại vòng loại N4C (Giải đấu quy mô toàn cầu do Microsoft tài trợ), game thủ trẻ của Việt Nam chính là người chơi nổi bật nhất nếu so với các game thủ đồng hương. Ở vòng loại thứ nhất, anh dừng bước ở vòng 1/16 nhưng cũng là thành tích tốt nhất của một game thủ Việt. Tại vòng loại thứ hai, thậm chí Tokyo còn vào đến trận chung kết nhánh đấu, tức là chỉ cách tấm vé sang Berlin - Đức đúng một chiến thắng nữa. Song trước đối thủ quá mạnh đến từ Tây Ban Nha, Tokyo đã chấp nhận thất bại, đồng nghĩa với việc anh không thể sang Đức thi đấu vòng chung kết N4C. Nhưng với những gì đã thể hiện, Tokyo nói riêng và nền AoE Việt nói chung vẫn còn rất nhiều cơ hội để đưa lá cờ đỏ sao vàng bay cao trên đấu trường AoE Thế giới.

 

- Lịch thi đấu AoE hôm nay:

Điểm nhấn của ngày hôm nay sẽ là sự trở lại của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng sau khá nhiều ngày vắng mặt. Hiện tại vẫn chưa rõ là Chim Sẻ Đi Nắng đã có thể thi đấu tại văn phòng hay còn đang ở trong khu cách ly. Nhưng dù sao, hôm nay cũng là ngày Chim Sẻ bắt buộc phải cầm chuột thi đấu đỉnh cao trở lại, bởi tối nay anh sẽ ra sân tại Cúp Nghênh Tân.

 

Bên cạnh đó, trận đấu có sự kết hợp giữa EGO và VEC lúc 13h30 chiều cũng là trận đấu tâm điểm trong ngày. Lịch thi đấu chi tiết như sau:

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất