Bản tin AoE ngày 22/5: U98 vs Hồng Anh, trận showmatch thay đổi đội hình

08:55 - Thứ 7, ngày 22/05/2021


Game thủ Hồng Anh tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa trong kèo đấu mà anh được cặp cùng Chipboy để đối đầu với cặp đôi BiBi - Tiểu Màn Thầu. Đây có thể nói là một tin vui với các fan hâm mộ của anh chàng này. Tuy nhiên, cũng trong ngày hôm qua, các fan hâm mộ cũng đã trải qua một cảm xúc khá tiếc nuối khi trận đấu giao hữu Việt - Trung giữa Hồng Anh - Kamachi với Shenlong - Đổ Thánh phải hủy bỏ ngay trước giờ G bởi lý do các game thủ Trung Quốc có việc bận đột xuất.

 

Trận đấu giữa Hồng Anh và U98 diễn ra vào lúc 13h30 chiều nay 

 

Trong khi đó, U98 lại có một ngày thi đấu đáng quên khi để thua liền trong 2 kèo đấu, song như đã nhận định, cả 2 kèo đấu đó U98 gặp phải những thử thách lớn. Hôm nay, U98 và Hồng Anh sẽ có một trận đấu solo với nhau vào lúc 13h30 chiều. Một người đang trên đà phát triển và nâng tầm, một người lại đang đi tìm lại phong độ. Cuộc gặp gỡ của hai con người này cũng sẽ nhận được sự quan tâm lớn nhất của cộng đồng ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là trong một ngày mà Chim Sẻ Đi Nắng không thi đấu.

 

 

Lịch thi đấu giao hữu ngày 22/5 

 

Bên cạnh đó, hôm nay cũng là ngày diễn ra nhiều trận đấu solo hấp dẫn như trận đấu giữa Chipboy và Cam Quýt, HeHe và Cam Quýt hay Chipboy và Hoàng Mai Nhi. Vào buổi tối, Hồng Anh sẽ lại tiếp tục có thêm một trận đấu solo nữa với game thủ Tiểu Màn Thầu.

 

 

Một thông tin khác cũng được aoe.vn cập nhật là đội hình trận showmatch gây quỹ ủng hộ đồng bào tỉnh Bắc Giang chống Covid-19 đã có sự thay đổi. Theo đó, do lệnh giãn cách xã hội, game thủ Next Gà Rừng không thể di chuyển về Hà Nội để tham dự kèo đấu này. Đây quả thực là một điều đáng tiếc về mặt tinh thần, song về chuyên môn, trận đấu chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn với việc bố trí đội hình "all-star".

 

Khép lại bản tin hôm nay sẽ là những kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

U98


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất