Bản tin AoE ngày 22/7: Nhiều kèo đấu hay và hấp dẫn

09:09 - Thứ 5, ngày 22/07/2021


Tin tức cộng đồng AoE cập nhật trong 24h qua:

 

1. SBS đại thắng Thái Bình, Tuân Tiền Hải hẹn ngày tái đấu

 

Chiến thắng 3-0 trước Thái Bình đã cho thấy rằng SBS đang đi đúng hướng. Việc họ thường xuyên thi đấu 4vs4 đỉnh cao đã giúp cho các mắt xích ngày càng gắn kết hơn. Một số game thủ được đánh giá yếu đến hiện tại cũng thi đấu tròn vai. Nếu cứ tiếp tục duy trì cách vận hành giống như hiện tại, SBS sẽ nhanh chóng trở thành một thế thực thực sự trên bản đồ các Clan Đế chế. 

Sau thất bại, BLV Tuân Tiền Hải cảm thấy không hài lòng. Anh cũng đã đưa ra lời hẹn tái đấu với SBS ngay trong tháng này. Mong rằng trận lượt về sẽ hấp dẫn và cân bằng hơn.

 

 

2. Lịch thi đấu trong ngày

 

Ngày 22/7 chứng kiến rất nhiều kèo đấu hấp dẫn. Trong đó, có thể kể đến các trận đấu 2vs2 đỉnh cao: ChipBoy - Truy Mệnh vs Chim Sẻ - Mạnh Hào, ChipBoy - U98 vs Hồng Anh - Truy Mệnh, U98 - No1 vs Đổ Thánh - Đại Trù.

Ngoài ra, trận đấu solo giữa Hồng Anh và HeHe và khung giờ tối sẽ là trận đấu tâm điểm của ngày. Chúng ta dễ dàng nhận thấy HeHe và Hồng Anh cùng có điểm chung là thường xuyên solo với game thủ BiBi, tuy nhiên bản thân hai game thủ này lại không mấy khi đối đầu với nhau. Bởi vậy đây sẽ là trận đấu rất đáng để chờ đợi. Lịch thi đấu đầy đủ:

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

Lịch thi đấu EGO

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất