Bản tin AoE ngày 22/9: Hướng về buổi lễ ra mắt AoE của VTC Game

08:01 - Thứ 5, ngày 22/09/2022


- Tin AoE bên lề: Vào lúc 15h30 chiều nay, buổi họp báo ra mắt tựa game AoE do VTC và Microsoft phát hành tại Việt Nam sẽ được diễn ra. Sự kiện này rất có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cộng đồng AoE Việt Nam trong thời gian sắp tới. Dĩ nhiên người hâm mộ đều kì vọng theo hướng tích cực nhất. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải cùng nhau chờ đợi những gì mà VTC đem đến cho người hâm mộ. Mọi thông tin về buổi họp báo cũng như tựa game AoE mà VTC phát hành sẽ được cập nhật trên aoe.vn.

 

- Giải AoE Star League: Sự thay thế của Tịnh Văn cho Gunny được nhiều fan hâm mộ của Thái Bình kì vọng. Dù sao thì Gunny đang có phong độ không tốt, lại không thường xuyên thi đấu, trong khi Tịnh Văn vẫn được mệnh danh là "chú bé đánh giải". Tuy nhiên, cuối cùng thì biệt hiệu đánh giải lại không thể giúp Tịnh Văn có được chiến thắng. Anh để thua Mạnh Hào 2-5 và thậm chí còn bị Nam Sociu lội ngược dòng cay đắng 4-3, dù trước đó Tịnh Văn đã thi đấu rất tốt khi cầm Mace thắng được Shang của đối thủ và vượt lên dẫn trước 3-0. Như vậy, với hai trận thua, Thái Bình tiếp tục lún sâu ở phía dưới BXH, còn SBS giành được 2 điểm quý giá, vừa đủ để họ san bằng điểm số với đội đầu bảng Hà Nội. Bảng xếp hạng giải đấu đã được cập nhật trên trang chủ aoe.vn.

 

 

- Giao hữu AoE trong nước: Ở trận đấu tâm điểm 4vs4 Random tối qua, Nghệ An và BiBi Club đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu rất hấp dẫn. Chung cuộc, Nghệ An giành chiến thắng sát nút và nghẹt thở với tỷ số 5-4 trước BBC.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Giải Star League sẽ tiếp tục với nội dung 2vs2 Random cùng một số trận giao hữu trong ngày.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất