Bản tin AoE ngày 23/7: Kèo đấu hiếm gặp - siêu kinh điển AoE Việt Trung

08:26 - Thứ 7, ngày 23/07/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Trận đấu tâm điểm tối là cuộc đối đầu giữa BiBi Club và Nghệ An. Đây không chỉ là trận đấu tái hiện lại chung kết AoE Bé Yêu Cup 2022, mà còn là trận đấu đánh dấu sự xuất hiện trở lại của No1 sau một thời gian dài không thường xuyên thi đấu. Tất nhiên ở lần tái ngộ này, cả Nghệ An và BiBi Club đều đã có những sự thay đổi trong đội hình. Tuy nhiên kết quả của trận đấu thì không có sự thay đổi so với lần trước, Nghệ An tiếp tục để thua cho dù họ tiếp tục là đội nhận được sự kỳ vọng nhiều hơn từ người hâm mộ.

 

 

- Game thủ Hồng Anh bị ốm: Theo thông tin từ EGO Media, ngôi sao của họ là game thủ Hồng Anh đột nhiên mắc bệnh cúm, đồng thời phải nằm viện để điều trị. Do đó, các kèo đấu của game thủ này trong ngày hôm qua và ít ngày sắp tới sẽ buộc phải huỷ bỏ. Khi nghe được tin tức này, nhiều fan của Hồng Anh đã dành những lời chúc tốt đẹp và mong game thủ của Team AoE Thái Bình mau chóng khỏi bệnh để trở lại thi đấu phục vụ người hâm mộ.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hôm nay là một ngày có rất nhiều kèo đấu hấp dẫn. Tuy nhiên hấp dẫn nhất chắc chắn phải là trận đại chiến giữa bộ ba Chim Sẻ - BiBi - U98 với bộ ba Shenlong - Sơ Luyến - Lôi Lão Hổ. Không phải lúc nào người hâm mộ cũng được chứng kiến một trận đấu mà các game thủ của của EGO, SBS và VEC cùng kết hợp với nhau. Đây lại là trận đấu với người Trung Quốc nên tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo sẽ cao hơn hẳn so với các trận đấu thông thường. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu EGO

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất