Bản tin AoE ngày 23/8: Đẳng cấp Xuân Thứ, Slow But Sure tổ chức giải nội bộ

10:42 - Thứ 3, ngày 23/08/2022


Tin túc AoE cập nhật 24h qua:

 

- Tin bên lề: Theo thông tin từ VEC, các thành viên của Team BiBi Club sẽ có một chuyến đi nghỉ mát ngắn ngày. Như vậy trong khoảng hai, ba ngày tiếp theo, các fan của BBC sẽ phải làm quen với sự thiếu vắng của những BiBi, VaneLove,... Dự kiến, BiBi Club sẽ trở lại vừa kịp để thi đấu Tuần 5 giải AoE Star League. Đây cũng là một tin tức khiến nhiều fan hụt hẫng, bởi trong ít ngày vừa qua, người hâm mộ đã không được theo dõi Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu do game thủ này bận một số công việc cá nhân. Sự vắng mặt của BiBi Club sẽ khiến số lượng các kèo đấu lại càng trở nên ít ỏi hơn nữa.

 

- Giao hữu AoE trong nước: Ở trận đấu 4vs4 Random tâm điểm diễn ra vào tối qua, Nghệ An đã có một cuộc lội ngược dòng đầy khó tin trước Thái Bình. Họ bị đối thủ dẫn trước 3-5 và liên tục gặp bất lợi về quân. Tuy nhiên bằng sự cố gắng, một chút may mắn cộng thêm sự chủ quan của đối thủ, No1 đã cùng các đồng đội giành được chiến thắng 6-5 chung cuộc. Cũng phải nói rằng đây là trận đấu mà cả Nghệ An và Thái Bình bộc lộ nhiều vấn đề, khiến các fan của họ không khỏi lo lắng ngay trước khi AoE Star League 2022 bước vào nội dung 4vs4 Random trong tuần này.

 

Một trận đấu cũng có kết quả rất đáng chú ý trong ngày hôm qua là trận thắng 3-0 của Xuân Thứ trước Hồng Anh. Vậy là chỉ trong khoảng một thời gian ngắn, game thủ của Team AoE Hà Nội đã lần lượt hạ gục 3 game thủ Solo Random xuất sắc nhất của EGO Media gồm U98 (6-1), ChipBoy (5-2) và Hồng Anh (3-0 về C). Sau khi chứng kiến phong độ khủng khiếp như vậy, rất nhiều fan đã háo hức và "giục" Xuân Thứ thách đấu Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Hôm nay, Slow But Sure sẽ tổ chức một giải đấu Solo nhỏ dành cho các thành viên Top sau trong team của họ gồm Anh Huy, Văn Hưởng, Tễu, Nam Sociu. Bên cạnh đó, các trận giao hữu giữa EGO và VEC vẫn được diễn ra. Trận đấu được quan tâm nhất chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Liên quân EGO với Hà Nội.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất