Bản tin AoE ngày 24/2: Giao hữu AoE Việt Trung - trận Siêu kinh điển lúc 18h chiều

08:59 - Thứ 4, ngày 24/02/2021


 

Với chiến thắng 2-0 trước Sparta trong trận giao hữu lượt về vào chiều qua, BiBi Club đã chính thức trả thành công món nợ trong trận đấu lượt đi. Trận đấu 4vs4 tâm điểm trong ngày hôm qua cũng là sân chơi vinh danh BiBi khi game thủ này liên tục có những trận cầm chủ lực mẫu mực. Trong khi đó, các chàng trai Sparta lại gây thất vọng khá lớn, đặc biệt là vị trí của hai game thủ Mạnh Hào và Anh Huy. Cũng không thể không kể đến trường hợp khá "xui xẻo" của Chim Sẻ Đi Nắng khi anh liên tục cầm những quân bài không đẹp. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 23/2

 

Bên cạnh đó, trong trận đấu giữa Liên quân Thái Bình + Yugi vs Hà Nội, dù Hà Nội chưa tung ra đội hình mạnh nhất, Liên quân phía EGO vẫn phải chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2 về C.

 

Trong ngày hôm nay, đội hình Hồng Anh - Truy Mệnh - 9x Công - Yugi sẽ tiếp tục ra quân để tiếp đón BiBi Club - những người vừa đả bại Sparta Full. Đây sẽ được dự đoán là một trận đấu khó cho Liên quân EGO sau những màn trình diễn của BiBi và những người đồng đội trong trận đấu chiều qua. Trận đấu giữa Liên quân Thái Bình + Yugi vs BiBi Club sẽ là trận đấu tâm điểm trong khung giờ chiều ngày 24/2. Song song với trận đấu này còn một trận 4vs4 hấp dẫn khác là trận đấu giữa Liên quân Nghệ An - Skyred - Sài Gòn New vs Hà Nội.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 24/2

 

Vào khung giờ buổi tối, trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm của fan hâm một nhất chắc chắn là trận Siêu kinh điển giao hữu AoE Việt Trung giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong. Trong giải đấu Việt Trung online vừa qua, Shenlong đã hai lần đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng trong nội dung solo Assy và solo Shang, trong khi Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục cho thấy sức mạnh trong nội dung solo random với một chức vô địch. Được biết, trận giao hữu này là lời mời mời của Hiệp hội La Mã Trung Quốc ngay từ khi giải đấu AoE Thập Bát Tranh Hùng còn chưa khép lại. Không rõ vì sao AoE Trung Quốc lại tỏ ra sốt ruột cho kèo đấu này tới như vậy, nhưng có một điều hoàn toàn khẳng định được, đó là trận giao hữu tối nay chắc chắn sẽ rất hấp dẫn khi 2 game thủ sẽ thi đấu trong cả 3 nội dung solo - một điều không thường thấy trước đây. 

 

Trận SKD sẽ được thi đấu trên nền tảng EGO Play 

 

Lúc 19h, BiBi và HeHe sẽ chạm trán nhau trong trận đấu solo. Đây sẽ là một kèo đấu rất hay với những fan hâm mộ của hai game thủ này.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất