Bản tin AoE ngày 24/4: Cập nhật lịch thi đấu các trận đấu hấp dẫn trong ngày 

10:01 - Thứ 7, ngày 24/04/2021


 

Trận đấu giữa cặp đôi No1 - Không Được Khóc với Hạnh HG - Dương Đại Vĩnh tối qua đã một lần nữa cho thấy những chênh lệch giữa AoE chuyên nghiệp và AoE bán chuyên. Dù đều là những nhân tài về đánh cung R, tuy nhiên Hạnh HG và Dương Đại Vĩnh lại lựa chọn không đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp. Với hai game thủ này, có lẽ việc chơi AoE xuất phát nhiều hơn từ đam mê và yếu tố giải trí, vì vậy không khó hiểu vì sao trận đấu tối qua có tỷ số cách biệt 9-0 nghiêng về cặp đôi game thủ chuyên nghiệp của hai Clan Nghệ An.

Hôm nay, các game thủ AoE chuyên nghiệp sẽ tiếp tục ra sân trong các trận giao hữu, từ đỉnh cao cho đến những trận giao lưu với AoE Ao làng. 

 

 

Trong khung giờ buổi sáng, U98 sẽ đối đầu với Xuân Thứ. Trận đấu này được nhận định là khá cân bằng khi kết quả trong thời gian gần đây chỉ ra rằng, cả hai game thủ đều có thắng, có thua khi chạm mặt nhau. Cùng giờ, một trận đấu cũng rất hấp dẫn khác là màn đối đầu giữa Truy Mệnh và Vanelove. 

 

Khung giờ buổi chiều sẽ sôi động hơn hẳn khi game thủ Chim Sẻ Đi Nắng ra sân ở trận đấu 4vs4 giữa Sparta và BiBi Club + Xuân Thứ. Song song với trận đấu này sẽ diễn ra một vài trận đấu khác ở thể thức 2vs2, tuy nhiên đây có thể coi là trận đấu hấp dẫn nhất trong khung giờ chiều. 

 

Buổi tối, BiBi và Tý sẽ kết hợp để đối đầu với Hồng Anh - No1. Một điểm đáng chú ý ở trận đấu này chính là cách ghép đôi bên phía EGO. Hai game thủ Hồng Anh và No1 từng có một khoảng thời gian khá dài thi đấu bên cạnh nhau song lại chưa thể giành được bất kỳ một chiến thắng nào. Rõ ràng phong độ gần đây của cả hai game thủ cũng không tốt. Bởi vậy đây sẽ là trận đấu được cho là rất khó khăn với Hồng Anh - No1. 

Ngoài ra, vào lúc 19h tối nay sẽ tiếp tục diễn ra một trận đấu giữa AoE chuyên nghiệp và AoE ao làng, và game thủ Long Lê sẽ là người ra sân.

 

Khép lại bản tin sẽ là những kết quả các trận giao hữu trong ngày hôm qua.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất