Bản tin AoE ngày 25/02: Hồng Anh đại chiến Tiểu Thủy Ngư

09:29 - Thứ 5, ngày 25/02/2021


Cũng giống như Sparta, Liên quân Thái Bình + Yugi đã không thể tránh khỏi một thất bại trước BiBi Club đang ngày một hoàn thiện về đội hình và lối chơi. Tỷ số 0-3 không chỉ cho thấy sức mạnh của BBC ở thời điểm này, mặt khác, nó còn chỉ ra rằng Thái Bình còn rất nhiều việc phải làm trong tương lai. 

 

Ở trận đấu tâm điểm - trận giao hữu AoE Việt Trung - game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã có màn "phục hận" thành công khi dễ dàng đánh bại Shenlong trong cả 3 thể thức với các tỷ số rất đậm. 

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng đánh bại Shenlong

 

Trong ngày hôm nay, cộng đồng AoE sẽ tiếp tục sôi động với một trận giao hữu Showmatch Việt - Trung nữa. Game thủ Hồng Anh sẽ đối đầu với Tiểu Thủy Ngư trong hai thể loại cung R. Trước đó, game thủ đến từ Trung Quốc cũng đã thất bại trước Hồng Anh trong cả hai thể thức này tại giải đấu AoE Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng. Bởi vậy, trận đấu lúc 19h tối nay cũng có tính chất "bại binh phục hận" giống như trận đấu Chim Sẻ - Shenlong tối qua.

 

 

 

Hồng Anh đối đầu với Tiểu Thủy Ngư trong 2 nội dung cung R

 

Cũng vào khung giờ buổi tối còn có một kèo đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu của Mạnh Hào - U98 với No1 - Chipboy. Trận đấu này sẽ được livestream trên nền tảng MyClip. Link theo dõi trận đấu sẽ được cập nhật trên group cộng đồng của các game thủ.

 

Trận đấu này sẽ được phát sóng trên nền tảng MyClip

 

 

Các khung giờ khác trong ngày hôm nay như thường lệ vẫn sẽ diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Vào lúc 13h30 chiều, Sparta sẽ kết hợp cùng No1 để thi đấu với Hà Nội Full Team. Lực lượng đồng đều của Clan AoE Hà Nội sẽ là một thử thách thực sự với Liên quân phía EGO. Kết quả trận đấu có lẽ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của game thủ No1.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 25/2 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 24/2

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất