Bản tin AoE ngày 25/10: BiBi Club và trận đấu thảm hoạ, AoE Việt Nam "khó thở" trước Trung Quốc

11:36 - Thứ 3, ngày 25/10/2022


- BiBi Club để thua đậm SBS: Ở trận đấu tâm điểm diễn ra vào tối qua giữa Slow But Sure và BiBi Club, các game thủ SBS đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 7-2. Tuy nhiên sau trận đấu, người ta lại không nói nhiều đến sức mạnh của SBS ở nội dung 4vs4 Random. Thay vào đó, sự quan tâm lại dành cho BiBi Club với những trận đấu thảm hoạ của họ. Cả bốn game thủ BiBi, VaneLove, Tiểu Màn Thầu và Văn Nhất đều thi đấu dưới phong độ của họ. Cá biệt có trận đấu Tiểu Màn Thầu còn tự "del" dân của mình, làm cho người xem vừa thấy khó hiểu cũng vừa phẫn nộ.

 

 

- VTC công bố kế hoạch tổ chức giải AoE toàn quốc:  Trong buổi họp chiều qua, VTC đã tiết lộ kế hoạch về việc tổ chức một giải đấu lớn dành cho cộng đồng AoE Việt Nam vào tháng 11 sắp tới. Đây sẽ là giải đấu quy mô toàn quốc với 8 cụm tỉnh thành tổ chức vòng loại và trận chung kết tổng sẽ diễn ra vào tháng 12. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cho biết họ sẽ đưa thêm nền văn minh Việt Nam cổ đại vào game AoE.

 

- Lịch thi đấu hôm nay: Hai trận đấu giao hữu Việt - Trung sẽ là tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay. Nhìn vào danh sách đội hình của hai bên, có thể thấy rằng team Việt Nam bị đánh giá yếu hơn và được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này, khi mà phong độ của Hồng Anh không quá tốt, ChipBoy không phải là một game thủ hệ cung R còn Yugi thì lại quá "già" để thi đấu những trận đỉnh cao. Song cũng chính bởi độ khó của kèo đấu mà người hâm mộ Việt Nam sẽ dành sự cổ vũ nhiều hơn cho các game thủ. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất