Bản tin AoE ngày 25/4: Đại chiến AoE Việt - Trung, Việt Nam gặp khó 

10:51 - Chủ Nhật, ngày 25/04/2021


Số lượng các trận đấu AoE có dấu hiệu giảm rõ rệt khi hôm nay là ngày cuối tuần. Song, các trận đấu trong ngày đều là những trận đấu đỉnh cao. 

 

Vào buổi sáng, hai game thủ của Sparta là Mạnh Hào và U98 sẽ ra sân để đối đầu với cặp đôi Tý - Cam Quýt. Trong khi đó, hai game thủ khác của Sparta là Anh Huy - Văn Hưởng sẽ có trận đấu với 9x Công và Tiểu Bạch Long. Cùng giờ, Hồng Anh và các đồng đội sẽ giao lưu với các fan hâm mộ trên nền tảng EGO Play. Thời gian gần đây, Hồng Anh thường xuyên giao lưu với khán giả vào buổi sáng, vì vậy mà rất nhiều người cũng đã quen với khung giờ thi đấu của game thủ này. 

 

 

 

Buổi chiều, Hồng Anh sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu nữa ở thể thức 4vs4 Random. Clan Thái Bình của anh sẽ có trận đại chiến với Liên quân VEC. Đây cũng sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất trong khung giờ chiều nay. Trên thực tế, tuy đội hình VEC là đội hình Liên quân nhưng có đến 3 trên 4 game thủ đang khoác áo Hà Nội. Vì vậy trận đấu này cũng không khác một trận đại chiến Thái Bình - Hà Nội là bao. Những màn đối đầu giữa các game thủ của hai Clan này trong quá khứ luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cùng giờ với trận đấu này, game thủ Long Lê và No1 cũng có màn so tài ở thể thức solo. 

 

Tối nay, game thủ Hồng Anh sẽ có mặt ở một trận đấu nữa. Anh cùng No1 sẽ sát cánh để đại chiến với cặp đôi rất mạnh của AoE Trung Quốc là Tiểu Thủy Ngư và Hỏa Hải. Trận đấu này cũng đánh dấu 3 kèo đấu trong ngày của Hồng Anh. Vì vậy mà không ít fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho thể lực của game thủ này. Mặt khác, phong độ của anh và No1 đều đang ở mức độ rất thấp, do đó trận đại chiến tối nay được đánh giá là "khó vô cùng" cho hai game thủ Việt Nam. 

 

Khép lại bản tin sẽ là những kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất