Bản tin AoE ngày 2/6: Cộng đồng AoE đối mặt với biến động

09:05 - Thứ 4, ngày 02/06/2021


 

1. Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh “ăn mừng” sinh nhật theo cách khác biệt

 

Cùng sinh ngày 1/6, cùng đón sinh nhật tuổi 25, thế nhưng đôi bạn thân cũng là những người đồng nghiệp Chim Sẻ - Hồng Anh lại mừng sinh nhật theo những cách rất khác biệt. Trong khi Chim Sẻ chào tuổi mới với việc tuyên bố thành lập công ty mang tên anh, gây ra sự bất ngờ cho hàng vạn fan hâm mộ thì Hồng Anh lại đón sinh nhật một cách khá giản dị và yên bình.



Game thủ Hồng Anh đón sinh nhật không hề ồn ào

 

2. Lịch thi đấu AoE của EGO Media: Cơ hội tỏa sáng được chia đều

 

Thiếu vắng Chim Sẻ Đi Nắng và mất đi Sparta là thách thức nhưng cũng là cơ hội cho EGO Media.

 

Sự kết hợp Hồng Anh - U98 là một cách ghép cặp thú vị mà không phải lúc nào fan hâm mộ cũng được chứng kiến. Nhưng ngay trong tối nay, điều ấy sẽ xảy ra. Bên cạnh đó, bản thân các game thủ Hồng Anh, U98, ChipBoy, Truy Mệnh,... cũng có rất nhiều cơ hội “lấy lòng” fan hâm mộ với nhiều kèo đấu trong ngày.

 

 

3. Giải đấu tìm kiếm tài năng trẻ 2K chốt danh sách đăng ký, chuẩn bị khởi tranh

 

Hôm qua, giải đấu tìm kiếm tài năng trẻ 2K, một hạng mục của AoE Bé Yêu Cup 2021 cũng đã chính thức chốt danh sách đăng ký tham gia cùng với đó là bốc thăm chia nhánh đấu. 

 

Với gần 150 game thủ trẻ (năm sinh từ 2000-2004), trong đó có cả những game thủ đã nổi tiếng như Trường EC, Dương Đại Vĩnh,... cùng thể thức thi đấu loại trực tiếp, giải đấu hứa hẹn sẽ có tính chất cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Bất kỳ những cái tên nào góp mặt trong Bát Cường đều là những game thủ trẻ tiềm năng. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ 4/6/2021, mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:  https://egoplay.vn/giai-dau-tim-kiem-tai-nang-tre-u2k

 

4. Chim Sẻ Đi Nắng công bố đội hình SBS

 

Sau khi công bố thành lập Clan AoE mang tên SBS, sáng nay, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng chính thức công bố đội hình thi đấu của team. Đội hình này không có nhiều bất ngờ bởi các fan hâm mộ đã phần nào dự đoán được từ trước.

 

 

5. Kết quả thi đấu giao hữu các team EGO Media ngày 1/6

 

 

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất