Bản tin AoE ngày 26/4: Chim Sẻ Đi Nắng vắng mặt trước trận đại chiến với BiBi, U98 và Cam Quýt so tài

09:45 - Thứ 2, ngày 26/04/2021


Mới đây, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã đăng tải trên trang facebook cá nhân cho biết rằng anh đang tham gia một chuyến du lịch, khán giả cũng vỡ lẽ vì sao game thủ này lại vắng mặt ở các kèo đấu đỉnh cao trong hai ngày vừa qua.

Động thái của Chim Sẻ Đi Nắng cũng cho thấy anh đang có tâm lý vô cùng thoải mái trước trận đại chiến với BiBi. Trong khi đó, BiBi lại cho thấy anh đang khá quyết tâm trước trận đấu khi liên tục có nhiều kèo đấu từ Random cho đến cung R. Trận đại chiến giữa hai cao thủ hàng đầu AoE Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 28/4 - tức là chỉ còn hai ngày nữa.

 

 

Không thể phủ nhận, sự vắng mặt của tượng đài Chim Sẻ trong các kèo giao hữu hôm nay hẳn sẽ phần nào đó khiến cho cộng đồng bớt đi sự sôi động. Tuy nhiên, các fan hâm mộ vẫn sẽ có nhiều lựa chọn để theo dõi các trận đấu hấp dẫn trong ngày hôm nay. 

Vào lúc 9h sáng, U98 có màn tranh tài cùng Cam Quýt. Tài năng trẻ của Sparta ngày càng cho thấy sự chắc chắn trong mỗi kèo đấu solo, bởi vậy đối thủ có trình độ cao như Cam Quýt cũng không hoàn toàn là quá tầm. Dĩ nhiên, U98 vẫn được đánh giá thấp hơn đôi chút, song các fan hâm mộ của U98 cũng bởi vậy mà sẽ quan tâm trận đấu này nhiều hơn.

Cũng trong khung giờ sáng, một trận đấu hấp dẫn khác diễn ra là cuộc đối đầu giữa Vanelove và Chipboy. 


Trong khung giờ chiều, trận đấu tâm điểm sẽ là cuộc chiến ở thể thức 4vs4 random giữa Liên quân EGO và Liên quân VEC. Dù cả hai bên đều không có lực lượng mạnh nhất của mình, nhưng sự xuất hiện của Chipboy, No1, Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt... vẫn hứa hẹn sẽ tạo nên một trận đấu hay. 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu của ngày hôm trước.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất