Bản tin AoE ngày 26/5: BiBi Club thua tan tác trước Slow But Sure, Hồng Anh chưa thể phục hận

08:52 - Thứ 5, ngày 26/05/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Có thể nói rằng ngày hôm qua là một ngày thi đấu đáng quên của BiBi Club nói riêng và VEC nói chung. Ở trận đấu giữa Liên quân VEC với Nghệ An, dù rằng đã tung ra đội hình rất mạnh song phía Liên quân vẫn chịu thất bại 6-7. Còn ở trận đấu giữa BBC với SBS, mọi thứ còn tồi tệ hơn khi mà BBC để thua trước đội hình Chim Sẻ - Anh Huy - Văn Hưởng - Ronal Tễu. Đây là một đội hình được đánh giá không hề cao ở thể thức 4vs4 Random.

 

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Trận Solo giữa Hồng Anh và Đổ Thánh được coi như cơ hội để Hồng Anh phục hận cho trận thua 2vs2 ngày hôm trước. Tuy nhiên, game thủ thuộc biên chế Clan AoE Thái Bình lại không thể hoàn thành mục tiêu, thậm chí còn ôm thêm hận khi lại một lần nữa để thua cả hai thể thức Shang và Assy. Sau một tháng bay cao, phong độ cung R của Hồng Anh khoảng thời gian gần đây đang có dấu hiệu đi xuống.

 

- Giải AoE 4 Mùa: Với việc đưa ra hình thức xử phạt quá nặng cho game thủ Shenlong (Phạt 15 triệu VND và cấm thi đấu hết mùa), ban tổ chức giải AoE 4 Mùa đang phải nhận những sự chỉ trích tương đối nặng nề từ phía người hâm mộ.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: 

 

Lịch thi đấu EGO:

 

Lịch thi đấu VEC:

 

Lịch thi đấu SBS:

Đình Chiến
Xem thêm:

No1

U98


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất