Bản tin AoE ngày 26/8: Chim Sẻ đại thắng AoE Trung Quốc, Thái Bình bị lội ngược dòng đắng cay

09:48 - Thứ 6, ngày 26/08/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- AoE Star League 2022: Trận đấu giữa Thái Bình và BiBi Club tối qua đã đem đến cho người xem rất nhiều diễn biến hấp dẫn. BiBi Club là người mở tỷ số trước, nhưng Thái Bình với quyết tâm cao đã nhanh chóng vươn lên dẫn ngược lại 3-1 và ở rất gần một chiến thắng. Song BiBi và các đồng đội sau đó lại nắm bắt rất tốt lợi thế quân bài để san bằng tỷ số 3-3, đưa về game chung kết. Và ở trận đấu cuối cùng, hai đội đã khiến cho các fan thực sự phải nghẹt thở sau mỗi tình huống. Kết quả, BiBi Club giành chiến thắng 4-3 trong sự vỡ oà cảm xúc. Với chiến thắng trước Thái Bình, BiBi Club tuy vẫn chưa thể cải thiện vị trí trên BXH nhưng họ đã có thêm 4 điểm và áp sát những đội thuộc top trên.

 

 

- Giao hữu AoE Việt Trung: Ở trận đấu với CLB La Mã, phía Việt Nam đã giành được chiến thắng thuyết phục ở cả hai kèo. Trận Solo Shang, Chim Sẻ thắng Sơ Luyến 6-1. Bước sang 3vs3 Shang, đội hình Chim Sẻ - Truy Mệnh - U98 cũng thắng Shenlong - Sơ Luyến - Lôi Lão Hổ với tỷ số 5-1. 

 

- Giao hữu AoE trong nước: Hôm qua là một ngày có rất nhiều kèo đấu giao hữu hay, tuy nhiên diễn biến chính lại thuộc về tình huống tranh cãi giữa Thái Bình và SBS, liên quan đến việc game thủ Tễu xin xọc đơn khi chưa lên 4 ở một kèo đấu cung R Assy. Sau khi tranh cãi và không tìm được tiếng nói chung, các game thủ đã huỷ kèo đấu ngang chừng. 

 

- Lịch thi đấu hôm nay: Dĩ nhiên, tâm điểm hôm nay sẽ là trận đấu giữa SBS và Thái Bình. Đây là cuộc đụng độ rất được mong chờ về cả mặt chuyên môn lẫn bên lề, đặc biệt là sau lùm xùm giữa Gunny và Mạnh Hào trong thời gian vừa qua.

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Xem lại trận đấu giữa BiBi Club và Thái Bình tại:

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất