Bản tin AoE ngày 2/7: Cuối tuần sôi động

08:51 - Thứ 7, ngày 03/07/2021


Những thông tin cập nhật 24h qua:

 

1. Bà Thanh Thanh đưa các game thủ đi du lịch: Phía Hiệp hội La Mã cho biết, ông bầu Lưu Bị và bà Thanh Thanh đang dẫn các game thủ của hiệp hội đi du lịch để xả stress trước khi bước vào chuỗi trận giao lưu với Việt Nam trong tháng 7. Cùng với đó, Hiệp hội sẽ định hướng nghề nghiệp game thủ và đào tạo AoE cho lứa trẻ 2K ở Trung Quốc. Đây là một tin tức rất vui với sự phát triển của nền AoE nói chung khi mà các game thủ ngày một già cỗi.

 

 

2. Diễn đàn AoE Trung Quốc bất ngờ bị “sập”: Song song với thông tin nói trên, diễn đàn của Hiệp hội La Mã bất ngờ bị sập trong ngày hôm qua và dĩ nhiên là người dùng không thể truy cập được. Tuy nhiên, đến sáng nay diễn đàn đã được khôi phục trở lại.

 

3. Hồng Anh đưa Nhãn Tử trở về mặt đất: Trong trận giao hữu Việt - Trung tối qua, game thủ Hồng Anh đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 về C (tỷ số về trận là 9-4) trước Nhãn Tử. Chiến thắng hủy diệt của Hồng Anh đã phần nào giúp anh trả được món nợ thua 0-7 ở trận Chung kết vài ngày trước, đồng thời cũng khẳng định sức mạnh của Hồng Anh ở thể thức solo cung R Assy.

 

4. Lịch thi đấu AoE trong ngày: Các fan hâm mộ sẽ có một ngày thứ 7 cuối tuần đầy sôi động với các trận đấu AoE. Nổi bật trong ngày là các trận đấu solo của U98 với ChipBoy, Gunny với Mạnh Hào và một số trận đấu có sự góp mặt của Hồng Anh, BiBi. Lịch thi đấu chi tiết tại:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất