Bản tin AoE ngày 27/1: Kèo đấu Tất niên, đại chiến 2vs2 đỉnh cao AoE Việt

09:39 - Thứ 5, ngày 27/01/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Cộng đồng AoE Việt lại tranh cãi về AoE 4:

Thời gian gần đây, những thông tin về AoE 4 dần xuất hiện nhiều hơn trong cộng đồng AoE Việt. Theo một số nguồn tin chưa chính thức, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ thử sức với AoE 4 trong thời gian gần, bên cạnh đó CSDN Studio cũng sẽ tổ chức các giải đấu AoE 4 để phát triển cộng đồng trò chơi này tại nước ta. Lúc này, cộng đồng AoE 1 trong nước lại xuất hiện những luồng ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng nên tiếp thu cái mới, luyện tập AoE 4 để vươn tầm quốc tế. Bên còn lại muốn các game thủ trung thành với AoE 1. Những tranh cãi đã khiến cho cộng đồng AoE trong vài ngày trở lại đây thêm phần sôi động.

 

- Hồng Anh lại phản pháo người hâm mộ:

Sau một trận đấu mà game thủ Hồng Anh thi đấu có phần cẩu thả và để thua trong cuộc đối đầu với ChipBoy tối qua, anh đã bị khá nhiều người hâm mộ chỉ trích. Không chỉ trực tiếp trên sóng livestream, một số fan hâm mộ thậm chí còn đăng đàn trên group Hồng Anh FanClub. Thay vì im lặng như mọi khi, lần này Hồng Anh đã lên tiếng phản pháo lại người hâm mộ. Cách đây khoảng nửa năm, một câu chuyện tương tự cũng xảy ra. Có thể thấy rằng Hồng Anh bình thường là một người khá ít nói, kín tiếng, không thường giao lưu hay trả lời bình luận của khán giả. Những lần mà game thủ này đáp trả khán giả cho thấy thằng anh đang thực sự bức xúc.

 

 

- Lịch thi đấu AoE:

 Như đã thông tin trước đó, tối nay (27/1), cộng đồng AoE sẽ được chứng kiến một trận đấu Tất niên đỉnh cao với sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, BiBi. Cái tên được lựa chọn còn lại là ChipBoy. Ở thời điểm này, việc tổ chức một trận đấu 4vs4 là rất khó khăn, vì vậy một trận 2vs2 Random với những gương mặt trên có thể được coi là trận đấu hấp dẫn nhất ở thời điểm này.

 

Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất