Bản tin AoE ngày 27/2: Trận đại chiến BiBi Club vs Hà Nội

09:14 - Thứ 7, ngày 27/02/2021


Ngày 26/2 đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ trong trận đấu tâm điểm khung giờ chiều. Cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - No1 đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1 trước đối thủ là một cặp đôi rất mạnh trong thể thức 2vs2: BiBi - Cam Quýt. Với màn trình diễn tuyệt vời, game thủ No1 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Về phía Chim Sẻ Đi Nắng, chiến thắng trên cũng chấm dứt chuỗi trận thất bại của anh trong nội dung đánh team. Đồng thời, kết quả cuối cùng cũng như màn trình diễn của các game thủ trong trận đấu này cũng khiến cho rất nhiều fan hâm mộ trông chờ vào trận đấu siêu kinh điển vào tối chủ nhật: Chim Sẻ - Cam Quýt vs BiBi - Hồng Anh.

 

Cũng trong ngày hôm qua, ở trận đấu 4vs4 tâm điểm khung giờ buổi tối, Liên quân EGO đã thất bại trước Liên quân VEC với tỷ số 1-2 dù tung ra đội hình khá mạnh. Phong độ của game thủ Hồng Anh đã trở thành dấu hỏi khá lớn với các fan hâm mộ trong thời gian gần đây.

 

Kết quả giao hữu AoE ngày 26/2

 

Hôm nay, các kèo đấu giao hữu AoE vẫn sẽ diễn ra như thường lệ, song có vẻ như kém sự sôi động hơn. Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng chỉ xuất hiện trong một trận đấu duy nhất vào lúc 12h trưa, phía bên kia chiến tuyến lại là đối thủ đầy duyên nợ BiBi. Tuy nhiên đây là một kèo đấu mang tính chất giải trí, giao lưu nhiều hơn, bởi cả hai game thủ sẽ đóng vai trò những người "gánh team" khi kết hợp cùng những khán giả.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 27/2

 

Khung giờ tối nay tỏ ra sôi động hơn hẳn với những trận đấu đỉnh cao. Trong đó, trận nội chiến giữa BiBi Club và Hà Nội chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ. Nhiều khán giả hẳn đang rất tò mò muốn biết sức mạnh thực sự của hai Clan bên phía VEC sau kỳ chuyển nhượng vừa rồi. 

Bên cạnh đó, trận solo giữa game thủ HeHe và Chipboy cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong khung giờ này.

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất