Bản tin AoE ngày 27/5: Hồng Anh phản pháo lại fan hâm mộ, cập nhật thông tin giải MAXHOME Việt - Trung

09:22 - Thứ 5, ngày 27/05/2021


Sau một thời gian ngắn thăng hoa, game thủ Hồng Anh lại tiếp tục có những màn trình diễn kém cỏi. Kết quả là anh đã thua liền 2 trận đấu trong ngày hôm qua với những tỷ số cách biệt. Tất nhiên, những lời chỉ trích của các fan hâm mộ theo đó cũng xuất hiện và game thủ này đã ngay lập tức có màn đáp trả. Với cả đôi bên, đây chẳng phải là một câu chuyện vui vẻ gì. Hy vọng rằng Hồng Anh sẽ kịp thời lấy lại trạng thái tốt nhất khi giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R chỉ còn 1 ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. 

 

Hồng Anh tỏ ra khá bức xúc khi bị chỉ trích

 

Hôm nay, Hồng Anh và Kamachi Love cũng sẽ có trận đấu 2vs2 với cặp đôi Hoàng Mai Nhi - Tiểu Màn Thầu vào lúc 19h tối, đây cũng có thể coi là màn tập dợt cuối cùng của 2 chàng trai trước một giải đấu hứa hẹn đầy khó khăn. 

 

Trước đó, Hồng Anh và các đồng đội của Clan Thái Bình sẽ có trận đại chiến với Liên quân VEC lúc 13h30. Trận đấu đó cùng với trận đấu giữa Sparta và Sài Gòn New sẽ tạo nên 2 trận 4vs4 tâm điểm trong khung giờ chiều nay. 

 

 

Về giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R, đến thời điểm hiện tại lịch thi đấu cũng đã được công bố. Cũng giống như giải MAXHOME lần I, thể lức của giải đấu lần này là thi đấu vòng tròn tính điểm tại vòng bảng. Đồng thời, các trận tại vòng bảng sẽ không diễn ra cùng khung giờ mà được thi đấu lần lượt. Do đó, các fan hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến tất cả các trận đấu của giải mà không bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn nào. Hãy cùng đón chờ những diễn biến thú vị cùng với món ăn tinh thần mang tên AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R cuối tuần này. 

 

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả các trận giao hữu trong ngày hôm qua. 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất