Bản tin AoE ngày 28/1: Thêm một kèo đại chiến dịp Tất niên, Vanelove góp mặt

09:27 - Thứ 6, ngày 28/01/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Hồng Anh và BiBi giành chiến thắng trong trận đại chiến Tất niên:

Trận đại chiến Tất niên 2021 tối qua đã chính thức khép lại với phần thắng 2-1 nghiêng về phía cặp đôi Hồng Anh - BiBi. Có thể nói rằng cả hai game thủ Hồng Anh và BiBi đều có một buổi tối thi đấu đầy ấn tượng. Cá nhân game thủ Hồng Anh mặc dù liên tục phải cầm quân bài xấu như Cartha, Greek,... nhưng vẫn để lại dấu ấn rõ nét với những trận Highlight. Ở phía bên kia, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn chơi tốt như mọi khi, song ChipBoy lại tỏ ra quá lạc lõng khi anh thi đấu dưới sức hoàn toàn so với các game thủ còn lại.

 

- Lịch thi đấu AoE: 

Thời điểm cuối năm cũng là lúc mà hầu hết các game thủ đã về quê, vừa để nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng, cũng là để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán. Bởi vậy, việc tổ chức một trận đấu Showmatch Tất niên 4vs4 ở thời điểm này là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, các đơn vị chủ quản cũng rất nỗ lực để mang đến cho người hâm mộ những món ăn tinh thần hấp dẫn. Trong buổi tối nay, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến một trận đấu showmatch Tất niên nữa, nhưng lần này là ở thể thức 3vs3 Random với sự góp mặt của U98 và VaneLove. Đây có thể coi là cuộc đối đầu thu nhỏ nữa EGO với Liên quân SBS + VEC.

 

Lịch thi đấu EGO Media

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất