Bản tin AoE ngày 28/6: U98 vs 2k1 Bắc Ninh, đẳng cấp chênh lệch

09:30 - Thứ 3, ngày 28/06/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giải đấu AoE Miền Nam Open IV: Sau ba ngày thi đấu, AoE Miền Nam Open IV đã tìm ra chân dung nhà vô địch 2vs2 Random và 4vs4 Random, đó lần lượt là Nha Trang và Vũng Tàu 2. Có thể nói rằng giải đấu đã hoàn thành được sứ mệnh và được tổ chức thành công rực rỡ. Sau khi giải đấu khép lại, các game thủ khách mời miền Bắc đã có một đêm nghỉ ngơi và bay về Hà Nội trong ngày hôm qua.

 

- Giao hữu AoE trong nước: Ngay sau khi trở về từ giải đấu, U98 đã có trận test tay nhẹ nhàng với game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh. Dù khá mệt mỏi sau giải đấu và chuyến bay, U98 vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội khi giành chiến thắng 3-0 về C trước game thủ trẻ. Ở trận đấu tâm điểm khác giữa BiBi Club Full và Hà Nội Full, BBC đã để thua đối thủ cùng đơn vị chủ quản với tỷ số sát nút 6-7. 

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Cặp đôi BiBi - VaneLove trong trận giao hữu với Shenlong - Sơ Luyến đã giành được chiến thắng thuyết phục 2-0 về C. Dĩ nhiên, đó là trận đấu ở nội dung 2vs2 Shang tự do chứ không phải thể thức thuần tiễn. Các game thủ Việt Nam với ưu thế về khả năng ép đời và đánh chém đã đánh bại được cặp đôi được cho là mạnh bậc nhất của AoE Trung Hoa.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Do vừa phải trở về từ giải AoE Miền Nam Open, các game thủ vẫn cần thêm thời gian nghỉ ngơi nên trong ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều kèo đấu đỉnh cao. Ngay cả Chim Sẻ Đi Nắng cũng chỉ thi đấu Online để giao lưu với khán giả. Riêng EGO Media sẽ không có kèo đấu nào. Dưới đây là lịch thi đấu AoE trong ngày hôm nay.

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC (Kèo đấu BiBi vs U98 lúc 9h30 sáng đã bị huỷ)

 

 

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất