Bản tin AoE ngày 28/7: Nhiều trận đấu hấp dẫn và đáng xem trong mùa dịch

08:51 - Thứ 4, ngày 28/07/2021


Những tin tức cập nhật trong 24h qua:

 

1. EGOPLAY công bố sự kiện đua top dành cho trò chơi Xếp hình đại chiến

 

Theo đó, sau khi đưa Xếp hình Đại Chiến vào thử nghiệm Alpha Test, nền tảng EGO PLAY ngay lập tức công bố sự kiện đua TOP dành cho các fan hâm mộ. Sự kiện sẽ diễn ra cho đến hết ngày 10/08 với nhiều phần quà hấp dẫn. Để tham gia trải nghiệm trò chơi huyền thoại Xếp hình, người chơi có thể truy cập vào phần mềm EGO PLAY. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện đua top, các fan hâm mộ có thể theo dõi tại ego-play.vn.

 

Bên cạnh đó, trong tối qua, nền tảng EGO PLAY cũng đã công bố vai trò mới của BLV Văn Ver, đó chính là "Sứ giả mang thông điệp". Thời gian sắp tới, BLV Văn Ver sẽ xuất hiện với nhiều hoạt động trên nền tảng EGO PLAY và đến gần hơn với các fan hâm mộ.

 

2. Hoàng tử Roman Chim Sẻ Đi Nắng thất bại khi đối đầu Dai Dai:

 

Với kèo đấu chấp Roman - Shang, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ Ngốc Ngốc. Chung cuộc, anh nhận thất bại với tỷ số 0-3. Rõ ràng phải đối đầu với Shang trong tay các game thủ Trung Quốc là điều không hề đơn giản. Mặt khác, Ngốc Ngốc cũng là một trong số ít những game thủ có khả năng đánh tốt Random trên đất Trung. Tuy nhiên sau khi kèo đấu chấp kết thúc, Ngốc Ngốc đề nghị chuyển sang thi đấu solo Random với Chim Sẻ Đi Nắng và cái kết là anh ta phải nhận thất bại 0-5.

 

3. Hồng Anh đại thắng HeHe, tìm lại phong độ

 

Trận đại thắng 3-0 về C trước HeHe tối hôm qua đã đánh dấu sự trở lại phong độ của game thủ Hồng Anh. Trước đó, anh cũng giành chiến thắng trước đại kình địch BiBi với tỷ số tương tự. Màn trình diễn của Hồng Anh đã khiến cho các fan hâm mộ phần nào cảm thấy hài lòng hơn. Trong vài ngày vừa qua, số lượng bình luận chỉ trích anh đã giảm rõ rệt.

 

4. Lịch thi đấu AoE trong ngày

 

Ngày hôm nay sẽ tiếp tục diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất