Bản tin AoE ngày 28/9: Chim Sẻ, U98 tái hợp, đấu Shenlong - Sơ Luyến

09:46 - Thứ 4, ngày 28/09/2022


Giao hữu AoE trong nước: Truy Mệnh đã cho thấy rằng chiến thắng của anh trước U98 tại giải Star League không phải là một tai nạn. Bởi ở trận giao hữu hôm qua, game thủ thuộc biên chế Team SBS đã giành chiến thắng 3-0 rất thuyết phục trước game thủ trẻ của Nghệ An. Mặc dù U98 có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây, không thể phủ nhận rằng game thủ sinh năm 1998 đang gặp phải một cái "dớp" mỗi khi đối đầu với Truy Mệnh.

 

 

Giao hữu AoE Việt - Trung: Tuy thất bại toàn diện trước Tiễn Như Vũ ở nội dung Shang, tuy nhiên BiBi sau đó đã giành chiến thắng ở nội dung Assy để cân bằng tỷ số 1-1 về thể thức. Song cũng phải nói rằng Tiễn Như Vũ đã có một vài trận đấu Assy đưa ra chiến thuật không hợp lý. Trong đó đáng chú ý nhất là ở trận đấu chung kết, khi game thủ của Trung Quốc có một map đấu đẹp nhưng không lựa chọn ép quân mà thủ nhà bật 4, qua đó tạo cơ hội cho BiBi lao lên ốp A và lập siêu phẩm để ấn định chiến thắng không tưởng ở nội dung Assy.

 

Lịch thi đấu AoE trong ngày: Trận đấu được quan tâm nhất trong ngày hôm nay sẽ là trận giao hữu Việt Trung khi Chim Sẻ và U98 kết hợp với nhau. Đối thủ của cặp đôi game thủ Việt Nam là Shenlong - Sơ Luyến, một cặp đôi rất mạnh. Bởi vậy nên đây sẽ là trận đấu rất đáng mong chờ. Lịch thi đấu chi tiết.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất