Bản tin AoE ngày 29/7: SBS đụng độ LORD, Hồng Anh tái đấu BiBI

09:07 - Thứ 5, ngày 29/07/2021


Những tin tức cập nhật trong 24h qua:

 

1. Giải đấu Cơm Hải Sản bị hoãn

 

Theo thông báo từ Ban tổ chức giải đấu Cơm Hải Sản, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giải đấu sẽ chính thức tạm hoãn cho đến khi có thông báo trở lại. Như vậy, sau khoảng 1 năm, chúng ta mới phải trải qua một tháng mà không diễn ra bất kỳ một giải đấu AoE chuyên nghiệp nào. Đây là một thiệt thòi khá lớn với các fan hâm mộ AoE.

 

2. Chim Sẻ Đi Nắng nhận lời thách đấu của LORD

 

Clan mạnh nhất trên nền tảng EGOPLAY gửi lời thách đấu tới SBS và Chim Sẻ Đi Nắng đã ngay lập tức nhận lời. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 13h hôm nay với thể thức 3vs4. Các fan hâm mộ cũng đã biết, LORD là nơi quy tụ rất nhiều nhân tài của cộng đồng bán chuyên, trong đó bao gồm cả BLV Văn Ver và nguyên soái Lê Chí Linh. Chưa rõ LORD sẽ tung đội hình thi đấu ra sao. Nếu họ quyết tâm sử dụng đội hình mạnh nhất, đó sẽ là một thử thách thực sự với SBS.

 

Nguồn: Huấn Lord

 

3. Lịch thi đấu trong ngày

 

Hà Nội vẫn đang trong thời điểm giãn cách xã hội và các kèo đấu sẽ tiếp tục được diễn ra. Chúng ta dễ dàng nhận ra những hạn chế của việc thi đấu Online như chất lượng quay phát không đạt mức tốt như khi thi đấu tại văn phòng, bên cạnh đó là sự khó khăn trong tổ chức các kèo đấu 4vs4, số lượng game thủ thi đấu cũng khá hạn chế dẫn đến các cặp đấu bị lặp đi lặp lại. Tuy nhiên, các đơn vị chủ quản cũng đã nỗ lực hết sức để đem đến những kèo đấu hay.

Hôm nay, trận đấu giữa BiBi và Hồng Anh chính là tâm điểm. Lịch thi đấu đầy đủ tại: 

 

Lịch thi đấu SBB

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Anh Huy

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất