Bản tin AoE ngày 30/6: Hồng Anh giao lưu với ông bầu AoE Nhật Bản, Slow But Sure nhọc nhằn đấu liên quân VEC

10:04 - Thứ 5, ngày 30/06/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Giao hữu AoE trong nước: Trận đấu tâm điểm của ngày hôm qua chứng kiến cặp đôi BiBi - Tý giành chiến thắng 3-1 về C trước Chim Sẻ Đi Nắng - Tễu. Chiến thắng này đối với BiBi cũng như các fan của anh chẳng khác nào nắng hạn gặp mưa rào khi mà phong độ của BiBi đang rất tệ và liên tiếp để thua trong tuần vừa qua. Dĩ nhiên yếu tố quân bài cũng có tác động lớn đến tỷ số 3-1, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kết quả cuối cùng, đó là BiBi đã tìm lại được cảm giác chiến thắng. Trước đó, ở trận đấu lúc 9h30 sáng qua, BiBi đã để thua U98 với tỷ số 1-2 về C.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Sau vài ngày vắng mặt, Hồng Anh sẽ trở lại thi đấu trong ngày hôm nay. Đối thủ của anh lần lượt là Hoàng Tokyo và BiBi. Trong đó, Hoàng Tokyo là ông bầu nổi tiếng của cộng đồng AoE Việt Nam tại Nhật Bản. Hồng Anh sẽ giao lưu với ông bầu này với thể thức Assy chấp del 3 dân. Bên cạnh các trận đấu của Hồng Anh, người hâm mộ cũng sẽ được xem trận đấu 4vs4 hấp dẫn giữa SBS và Liên quân VEC. Với việc không có Mạnh Hào trong đội hình, trận đấu được dự đoán là khó khăn dành cho SBS khi lực lượng của họ kém sự đồng đều hơn đối phương. Nhưng khi mà Chim Sẻ Đi Nắng còn có mặt trong đội hình SBS, rất nhiều người cũng cho rằng đây chỉ là một trận đấu cân. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu VEC

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất