Bản tin AoE ngày 30/7: Hồng Anh đối đầu U98, trận chiến được mong chờ

09:04 - Thứ 6, ngày 30/07/2021


Những thông tin cập nhật cộng đồng AoE trong 24h qua:

 

1. Chim Sẻ Đi Nắng lọt TOP 5 kênh hàng đầu trên nền tảng Facebook Gaming:

 

Theo thống kê từ StreamLabs, fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đã đạt tổng 4,57 triệu giờ xem livestream/video trong Quý II, qua đó chính thức lọt TOP 5 kênh stream hàng đầu của Facebook Gaming trong giai đoạn này. Đây là một tín hiệu tích cực với sự nghiệp của cá nhân game thủ Chim Sẻ nói riêng và với cộng đồng AoE nói chung.

 

 

2. SBS đại bại trước LORD

 

Với kèo đấu chấp 3vs4, SBS đã cho thấy bất lợi về số lượng nhân sự có ảnh hưởng lớn như thế nào đến kết quả trận đấu. Dù dẫn trước đối thủ 2-0 ở C đầu tiên, song Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội đã phải nhận thất bại 0-2 chung cuộc về C. Màn tái đấu giữa SBS và LORD sẽ sớm được diễn ra, tuy nhiên ở lần đối đầu sắp tới, có lẽ câu chuyện chấp người sẽ không còn được cân nhắc đến nữa.

 

3. Hồng Anh tạo kỷ lục khi cầm Assyrian

 

Sau trận đại chiến với BiBi tối qua, game thủ Hồng Anh đã tạo nên một kỷ lục buồn khi không thể giành bất kỳ chiến thắng nào khi anh cầm Assyrian, dù ở phía bên kia chiến tuyến, BiBi chỉ có trong tay Egypt, Sumer hay thậm chí là Greek. Chúng ta có thể thấy rằng yếu tố giàu/nghèo sẽ ảnh hưởng khá lớn đến kết quả trận đấu khi BiBi liên tục có những bài đấu đẹp và lên đời sớm hơn, song phải thừa nhận rằng phong độ của Hồng Anh tối qua là khá thấp. Chung cuộc, game thủ thuộc biên chế Clan Thái Bình thất thủ 1-3 về C trước đối thủ.

 

4. Lịch thi đấu AoE trong ngày

 

Hồng Anh đối đầu với U98 có lẽ là một trong những cuộc đối đầu được mong đợi nhất trong cộng đồng Đế chế. 19h tối nay, trận đấu ấy sẽ được diễn ra. Đây cũng chính là trận đấu tâm điểm trong ngày. Lịch thi đấu đầy đủ tại:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Anh Huy

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất