Bản tin AoE ngày 30/9:Giải đấu AoE Đại Hội Quần Chiến kết thúc, cộng đồng hướng đến giải đấu tiếp theo

09:00 - Thứ 5, ngày 30/09/2021


Những tin tức AoE cập nhật 24h vừa qua:

 

1. Giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến chính thức khép lại

Chức vô địch của cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào cũng đã chính thức khép lại 10 ngày thi đấu đầy cảm xúc của giải đấu AoE Đại Hội Quần Chiến. Có thể nói, giải đấu chính là một món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa với cộng đồng AoE Việt Nam giữa thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động giải trí. Giải đấu cũng ghi nhận sự cố gắng ở mức cao nhất có thể của ban tổ chức để đem đến các trận đấu hay, đồng thời đảm bảo tính công bằng.

 

2. Cộng đồng AoE hướng đến các giải đấu tiếp theo

Danh hiệu vô địch khá dễ dàng cùng với trận chung kết tương đối nhàm chán có lẽ chính là một trong số những "điểm trừ" của giải đấu. Sự xuất sắc của hai game thủ Chim Sẻ - Mạnh Hào đã khiến cho nhiều người chưa thực sự thỏa mãn ở giải đấu lần này. Điều đó cũng dẫn đến việc nhiều người rất mong mỏi được chứng kiến thêm những giải đấu nữa với những thể thức hấp dẫn hơn, các game thủ khác có điều kiện được tỏa sáng nhiều hơn và đánh bại được Chim Sẻ Đi Nắng. Theo thông tin mà aoe.vn nhận được, trong các tháng cuối năm sẽ tiếp tục có thêm những giải đấu lớn nữa. Thậm chí chỉ trong ít ngày sắp tới cũng sẽ có một giải đấu được tổ chức bởi Chim Sẻ Đi Nắng Studio. Đây là một tín hiệu thực sự đáng mừng với cộng đồng sau quãng thời gian 2/3 năm đầy sóng gió, biến động và cả những nốt trầm vì đại dịch.

 

3. Lịch thi đấu hàng ngày

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Văn Hưởng

U98


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất