Bản tin AoE ngày 3/11: Chim Sẻ và BiBi về nước, số kèo giao hữu tăng dần, U98 và "cơn ác mộng SBS"

08:20 - Thứ 5, ngày 03/11/2022


Giao hữu AoE trong nước: Để thua 0-3 trước Mạnh Hào trong trận giao hữu sáng hôm qua (2/11), U98 bị rất nhiều khán giả chỉ trích về phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây. Kể từ khi để thua Chim Sẻ 0-3, game thủ của Team AoE Nghệ An đã lần lượt để thua cả Truy Mệnh và Mạnh Hào với tỷ số tương tự. Một số fan hâm mộ hài hước thì cho rằng chẳng phải U98 sa sút mà thực tế thì anh quá e sợ Team SBS khi có Chim Sẻ Đi Nắng ở đó.

 

 

Ngoài trận đấu trên, ở cuộc đối đầu tâm điểm 4vs4, team Liên quân VEC sau khi thông báo thay người (Nam Sociu thay Cam Quýt) đã trở thành team Hà Nội Old thời 2019, một Hà Nội quá yếu ớt ở thời điểm đó. Còn ở hiện tại, họ cũng chẳng khá hơn là mấy khi đã để thua team Liên quân EGO với tỷ số 4-7.

 

Giao hữu AoE Việt - Trung: Trước một game thủ không có nhiều tên tuổi từ Trung Quốc, game thủ Yugi đã xuất sắc giành chiến thắng ở cả hai nội dung Shang và Assy.

 

Chim Sẻ và BiBi trở về Việt Nam: Theo thông báo từ CSDN Studio, Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ trở về Việt Nam trong ngày hôm nay. Dự kiến họ sẽ đáp chuyến bay xuống Nội Bài vào lúc 10h sáng nay. Phía công ty của Chim Sẻ cũng tổ chức một buổi chào mừng và họp mặt để đón mừng Chim Sẻ Đi Nắng trở về ngay tại sân bay.

 

Lịch thi đấu AoE trong ngày: Số lượng kèo đấu hôm nay tiếp tục có dấu hiệu tăng trở lại, với những trận đấu khá hấp dẫn và đây là một tín hiệu khởi sắc cho cộng đồng AoE ở thời điểm hiện tại. Lịch thi đấu các Clan như sau.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất