Bản tin AoE ngày 31/8: BiBi - Hồng Anh "siêu kết hợp", Chim Sẻ vùi dập Cam Quýt, Star League bước vào tuần 6

08:01 - Thứ 4, ngày 31/08/2022


Bản tin AoE ngày 31/8/2022 là nơi tổng hợp những tin tức mới nhất và nóng hổi nhất của cộng đồng AoE Việt - Trung trong 24h qua.

- Giao hữu AoE trong nước: Hôm qua là một ngày mà cộng đồng AoE Việt Nam không có nhiều trận đấu giao hữu hấp dẫn. Tình huống đáng chú ý nhất có lẽ là pha bug 2 nhà chính của BiBi trong trận đấu với Cam Quýt rồi để thua. Thời gian gần đây, kỹ năng bug nhà chính trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn AoE, tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa được chứng kiến các game thủ khắc phục được điểm yếu của bài bug 2 nhà chính để giành chiến thắng.

 

- Giao hữu AoE Việt - Trung: Trận đấu tâm điểm tối qua giữa Hồng Anh - BiBi với Tiễn Như Vũ - Tiểu Thuỷ Ngư chứng kiến sự xuất sắc của cả 4 game thủ. Nhìn chung đây là một kèo đấu đỉnh cao đúng với kỳ vọng của khán giả. Dĩ nhiên, với chiến thắng sát nút 2 thể loại thì cặp đôi của AoE Việt Nam tỏ ra xuất sắc hơn đối thủ. Sự kết hợp giữa một người hệ công như Hồng Anh và một game thủ phát triển tốt như BiBi đã đem đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc.

 

 

- AoE Đế Vương Cup: Sau hai vòng đấu thất bại liên tiếp, cuối cùng Chim Sẻ Đi Nắng cũng tìm thấy chiến thắng khi đối đầu với cặp đôi Yugi - Xi Măng. Như vậy đến lúc này, cơ hội vô địch giải đấu lại đang trở nên sáng sủa với đội trưởng Team AoE SBS.

 

- Luyện tập AoE DE: Ở trận đấu tập AoE DE để chuẩn bị cho giải RedBull, Chim Sẻ Đi Nắng đã dễ dàng vùi dập Cam Quýt với tỷ số 7-1. Trận thua duy nhất là do game thủ sinh năm 1996 quên nâng cấp đào đá. Với kết quả này, có thể thấy rằng, dù ít khi thi đấu DE nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn đang là một game thủ rất mạnh ở tựa game này. Tấm vé đi Đức cũng bởi vậy mà nằm chắc trong tay anh.

 

- Lịch thi đấu hôm nay: Vì hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 8, nên các thành viên của SBS cùng một số Clan khác sẽ được nghỉ ngơi để nhường chỗ cho giải Star League. Tuần này, giải đấu sẽ trở lại với nội dung Solo Random. Lịch thi đấu chi tiết hôm nay như sau.

 

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất