Bản tin AoE ngày 31/8: Xem gì trong ngày cuối tháng 8?

09:51 - Thứ 3, ngày 31/08/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. HeHe giải mã thành công hiện tượng SG_Legend

Dù không được đánh giá quá cao ở các thể thức cung R, tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao lâu năm cùng với thao tác tay ở tốc độ nhanh đến kinh ngạc, HeHe vẫn có thể giành chiến thắng 7-3 trước SG_Legend. Thắng cách biệt, game thủ của Clan Skyred vẫn không quên dành cho đối thủ những lời khen, bởi không nhiều game thủ bán chuyên có thể thi đấu tốt như SG_Legend.

 

2. Hồng Anh - Truy Mệnh thoát được một trận thua bẽ mặt

Theo như thông báo từ EGO, trận đấu giao hữu Việt - Trung tối qua sẽ là màn so tài ở 3 C đấu Assyrian. Tuy nhiên do xảy ra sai sót trong công tác chốt kèo, hai game thủ Tiểu Thủy Ngư và Tiểu Hòa Ca đã hiểu lầm rằng họ sẽ thi đấu ở 2 nội dung Shang chạm 4 và Assy chạm 4. Ở nội dung Shang, cặp đôi Truy Mệnh - Hồng Anh tỏ ra hoàn toàn bất lực trước đối thủ và phải chịu thua với tỷ số 0-4. Rất nhiều khán giả sau đó đã thất vọng và rời khỏi livestream của Truy Mệnh. Tuy nhiên bước sang nội dung Assy, các game thủ Việt Nam thi đấu tốt hơn và giành được chiến thắng 4-2, qua đó thoát được một trận thua trước đối thủ.

 

3. Lịch thi đấu 

Hôm nay đã là ngày cuối cùng của tháng 8, cũng là thời điểm chính thức khép lại một tháng nữa mà không có bất kỳ một giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa nào được tổ chức. Mong rằng trong tháng 9 sắp tới sẽ có thể diễn ra một giải đấu AoE lớn để giúp cộng đồng AoE sẽ trở nên sôi nổi hơn. Dưới đây là lịch thi đấu ngày 31/8:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất