Bản tin AoE ngày 3/6: Bản đồ AoE thêm một lần được vẽ lại?

08:52 - Thứ 5, ngày 03/06/2021


 

1. ChipBoy và HeHe xảy ra xung đột sau trận đấu solo

 

Mâu thuẫn giữa HeHe và ChipBoy là một trong những đề tài nóng hổi nhất trong ngày hôm qua. Như đã thông tin, hai game thủ xảy ra xung đột sau những tranh cãi liên quan đến số C đấu trong kèo solo. Trước đó, cộng đồng AoE cũng chứng kiến một vụ mâu thuẫn tương tự giữa VaneLove và No1. Rõ ràng đây là những sự việc không nên xuất hiện trong cộng đồng. Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, những vụ việc kiểu này sẽ khiến cho các trận đấu của những game thủ trong tương lai trở nên kịch tính hơn.

 

 

2. Lịch thi đấu ngày 3/6: U98 tiếp tục được thi đấu những trận đỉnh cao

 

Sau khi Chim Sẻ Đi Nắng rời EGO Media, cơ hội tỏa sáng cho các game thủ còn lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, trong đó đặc biệt là vị trí của U98. Hôm qua, game thủ này cũng đã có những màn trình diễn khá ấn tượng trong những kèo đấu của anh. Hôm nay, U98 sẽ tiếp tục có thêm 2 kèo đấu nữa. Trong đó nổi bật nhất là trận solo với ChipBoy - một cao thủ trong đấu trường solo và từng hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 

3. Hé lộ thông tin EGO Media chia lại Clan

 

Thời gian gần đây, những thông tin về câu chuyện tái cơ cấu lại lực lượng các Clan EGO Media trở nên rầm rộ. Sự ra đi của Chim Sẻ và những cộng sự cũng đồng nghĩa đánh dấu sự biến mất của cái tên “Sparta”, game thủ trẻ U98 hiện tại vẫn chưa chính thức tìm được bến đỗ mới. Các fan hâm mộ lúc này cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho vấn đề chuyển nhượng giữa Clan. Theo thông tin chúng tôi nhận được, EGO Media sẽ sớm công bố về vấn đề này. Aoe.vn cũng sẽ đưa thông tin sớm nhất đến các fan hâm mộ.



4. Kết quả thi đấu ngày 2/6: Hồng Anh - U98 thua trận đáng tiếc

 

Nhận được nhiều kỳ vọng ở lần đầu tiên kết hợp trong thể thức 2vs2 Random, thế nhưng cặp đôi U98 - Hồng Anh lại không thể giành được chiến thắng trước BiBi - Hoàng Mai Nhi. Tuy nhiên, phía trước 2 game thủ vẫn còn nhiều cơ hội để sát cánh bên nhau và tìm được sự ăn ý trong những tình huống phối hợp.

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất