Bản tin AoE ngày 3/7: Truy Mệnh rời EGO và trận đấu tri ân

09:13 - Chủ Nhật, ngày 03/07/2022


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Truy Mệnh rời EGO Media: Theo thông tin được xác nhận bởi EGO Media, kể từ ngày hôm qua, Truy Mệnh chính thức không còn là thành viên của Team AoE Thái Bình, đồng thời cũng không còn là game thủ thuộc quyền quản lý của EGO nữa. Nhiều khả năng, sau khi rời Thái Bình, game thủ sinh năm 1994 sẽ chuyển sang thi đấu cho Slow But Sure. Tuy nhiên đây chỉ là thông tin được tiết lộ từ phía Truy Mệnh. Hiện SBS vẫn chưa đưa ra thông báo nào về bản hợp đồng với anh. Trong ngày hôm nay, EGO cũng tổ chức một trận đấu giao hữu để tri ân cựu đội trưởng của Team AoE Thái Bình.

 

- Scandal về 2k1 Bắc Ninh: Mặc dù đã trôi qua một ngày, nhưng vụ việc về 2k1 Bắc Ninh vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Hôm qua, một fan hâm mộ còn đăng tải những nghi vấn đá map của game thủ trẻ ở những giải đấu trước đây. Hiện tại phía Chim Sẻ Đi Nắng FanClub đã thông báo sẽ không duyệt bài liên quan đến câu chuyện của 2k1 và VaneLove.

 

 

Một fan hâm mộ tiếp tục tố 2k1 gian lận

 

- Giải đấu AoE 4 Mùa: Hôm qua, AoE 4 Mùa bước vào vòng áp chót. BiBi giành chiến thắng trước 2k1 Bắc Ninh để củng cố vị trí hạng Ba. Trong khi đó Chim Sẻ Đi Nắng đại thắng VaneLove 7-3. Nhưng công bằng mà nói, VaneLove đã có một trận đấu rất ấn tượng khi phải đối đầu với huyền thoại AoE đương đại.

 

- Giải đấu AoE Cúp Đại Soái: Cũng trong ngày hôm qua, bảng A nội dung 2vs2 Assyrian của Cúp Đại Soái đã hoàn thành thi đấu xong. Kết quả sẽ được cập nhật sớm nhất trên fanpage AoE 247 và aoe.vn ở những bài viết tiếp theo.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày: Trận đấu tri ân game thủ Truy Mệnh sẽ được diễn ra vào chiều nay. Theo thông tin ban đầu, trận đấu sẽ là cuộc đối đầu của Thái Bình với Hà Nội. Song do game thủ Hồng Anh có việc bận ở quê chưa thể lên kịp, vì vậy mà U98 sẽ vào sân để tạo nên đội hình Liên quân EGO. Vào buổi tối, Chim Sẻ Đi Nắng cùng Nam Sociu sẽ thi đấu bảng D nội dung 2vs2 Assyrian Cúp Đại Soái. Lịch thi đấu chi tiết như sau.

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất