Bản tin AoE ngày 4/1: EGO Play đột phá, Chim Sẻ Đi Nắng trở lại trong kèo đấu đỉnh cao!

09:27 - Thứ 2, ngày 04/01/2021


Sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi, hôm nay, cũng là ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2021, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã quay trở lại và ngay lập tức có mặt trong các kèo đấu đỉnh cao.

 

Vào lúc 13h30, Chim Sẻ cùng với các đồng đội của mình ở clan Sparta sẽ có màn tiếp đón các game thủ tới từ clan AOE BiBi Club. Đây được đánh giá là trận đấu tâm điểm của ngày, khi mà cả hai đội đều tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Tất nhiên, các trận đấu giữa hai game thủ hàng đầu là Chim Sẻ và BiBi luôn là những màn đối đầu được khán giả mong chờ nhất. 

 

Lịch thi đấu ngày 4-1 khung giờ buổi sáng - chiều

 

Nhưng trước đó, chàng trai sinh năm 1996 sẽ có một màn khởi động chào năm mới thông qua trận đấu 2vs2 vào lúc 9h00 sáng. Anh sẽ kết hợp cùng game thủ Anh Huy để đối đầu với cặp đôi đến từ clan Hà Nội: Quýt - Xuân Thứ. Đối với những fan hâm mộ của Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và clan Sparat nói chung, chắc chắn ngày làm việc đầu tiên của năm mới sẽ là một ngày nhiều niềm vui khi mà vào lúc 19h00, Sparta sẽ còn có một trận đấu 3vs3 với Liên quân gồm chàng trai đến từ 3 clan khác nhau: Nghệ An, Sài Gòn New và Skyred.

 

 

Đối với clan SPO Thái Bình, các trận đấu của họ sẽ diễn ra trong 3 khung giờ chính là 9h, 9h30 và 13h30. Hôm nay là một ngày thi đấu mà ngôi sao số một - Hồng Anh không góp mặt trong các kèo đấu của Thái Bình, song khán giả vẫn có thể dành thời gian theo dõi một số trận đấu hay, đặc biệt là trận đấu giữa Truy Mệnh và HeHe chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần thú vị với những ai yêu thích thể loại solo.

 

Lịch thi đấu ngày 4-1 khung giờ buổi tối 

 

Với những ai yêu thích thể loại 2vs2, trận đấu giữa Nghệ An và Hà Nội vào lúc 13h chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng khi có sự góp mặt của bốn game thủ hàng đầu, đó là No1, Chipboy, Vanelove và Xuân Thứ. Ngoài ra, trận đấu 2vs2 vào lúc 19h30 tối giữa Gunny, ChipBoy đối đầu với cặp đôi BiBi, Hoàng Mai Nhỉ chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng để dành thời gian thưởng thức.

 

Bên cạnh đó, hôm nay cũng là một ngày vui với tất những game thủ AOE không chuyên đang thi đấu trên nền tảng EGO Play, khi mà nền tảng này chính thức công bố bản cập nhật 3.1.0 với tính năng: Ngôi đền huyền thoại. Tính năng này sẽ cho phép lưu lại những thành tựu của người chơi trong quá trình chơi như: khả năng ép đời, khả năng giành chiến thắng nhiều trận liên tiếp, người có chỉ số kill cao.... và vinh danh họ bằng các hạng mục: Vua tốc độ, Vua Sát phạt, Đệ nhất cao thủ... Có thể nói rằng, nền tảng EGO Play đang ngày càng có những bước đột phá lớn và dần đưa tựa game cổ AOE đến gần hơn với E-sport!

 

Tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật mới của EGO Play

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Yugi

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất