Bản tin AoE ngày 4/11: BiBi trễ chuyến bay, cập nhật lịch thi đấu và kết quả giao hữu AoE Việt

09:35 - Thứ 6, ngày 04/11/2022


Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi về nước: Chiều qua, Chim Sẻ Đi Nắng đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong sự chào đón của các thành viên CSDN Studio và cả những người ủng hộ nhiệt tình của anh. Có thể nói chuyến hành trình tại Đức của ngôi sao số một cộng đồng AoE Việt Nam đã khép lại một cách hết sức thành công. Trong khi đó, BiBi lại tỏ ra kém may mắn hơn khá nhiều khi chuyến bay của anh về trễ và đành phải về nước sau.

 

Giao hữu AoE trong nước: Trận đấu giữa Mạnh Hào và VaneLove diễn ra chiều hôm qua tiếp tục là tâm điểm của cộng đồng AoE Việt Nam. Mặc dù scandal giữa hai game thủ đã kết thúc cách đây khoảng hơn một tháng, tuy nhiên người hâm mộ vẫn háo hức được xem trận đấu để kiểm chứng trình độ thực sự của hai game thủ. Và lần này, VaneLove lại một lần nữa chứng minh anh mạnh hơn đối thủ của minh khi giành chiến thắng 3-1.

 

 

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, khi kèo 4vs4 Random bị huỷ và thay thế bởi kèo 2vs2 Assyrian, cặp đôi game thủ của Thái Bình là Hồng Anh - Kamachi đã dễ dàng đánh bại VaneLove - Cam Quýt với tỷ số 2-0 về C.

 

Giao hữu AoE Việt Trung: Cả hai trận đấu giao hữu Việt - Trung hôm qua đều không có kết quả thuận lợi cho AoE Việt Nam. Trong đó, ở trận U98 đối đầu với Tiểu Hoà Ca, game thủ của Nghệ An đã rất cố gắng nhưng chỉ giành chiến thắng sát nút ở thể loại Shang, nhưng lại để thua trắng ở thể loại Assyrian. Tiểu Hoà Ca đã chứng minh rằng việc anh lọt vào Top 4 Solo Assyrian ở cúp Đại Soái không phải là do may mắn.

 

Lịch thi đấu AoE trong ngày: 

 

Lịch thi đấu VEC

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO Media

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất