Bản tin AoE ngày 4/3: Các trận đấu luyện tập cung R và Lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AoE "Song Điêu - Loạn Tiễn"

09:39 - Thứ 5, ngày 04/03/2021


Chiều hôm qua, ngày 3/3, những thông tin chính thức về giải đấu AoE Việt Trung "Song Điêu - Loạn Tiễn" đã được công bố, bao gồm: nhà tài trợ, thời gian, thể thức, hình thức thi đấu, cơ cấu giải thưởng và danh sách đội hình. Trong đó, đội hình 4 đội ra sân của Việt Nam đã tạo ra không ít bất ngờ đối với người hâm mộ, khi mà lần này các game thủ sẽ không thi đấu dưới màu áo của các Clan, ngoại trừ trường hợp của cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào, tuy nhiên Mạnh Hào lại không phải là một game thủ mạnh về đánh cung. Sự sắp xếp này nhằm mục đích cân bằng đội hình của các Team, bởi phía Trung Quốc cũng không xếp hạt giống Shenlong và Tiểu Thủy Ngư vào một cặp.

 

Đội hình tham dự giải "Song Điêu - Loạn Tiễn" được công bố vào chiều ngày hôm qua

 

Theo thông tin từ Ban tổ chức giải đấu, lễ Bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay. Do chỉ có một nội dung tranh tài với 8 đội tham dự, lễ bốc thăm dự kiến sẽ được diễn ra nhanh chóng. Từ 13h30 chiều mai, các đội tuyển nằm trong bảng A sẽ bắt đầu tranh tài. Những thông tin mới nhất về giải đấu sẽ được tiếp tục cập nhật trên website aoe.vn và fanpage AoE Giải đấu.

 

Để chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu lần này, các game thủ AoE Việt Nam sẽ có một số trận đấu luyện tập trong thể thức cung R trong ngày hôm nay. Vào lúc 13h30 chiều, Truy Mệnh sẽ solo Assyrian với Ronal Tễu. Game thủ của Clan Sài Gòn New cũng vừa giành được danh hiệu Quán quân của một giải đấu AoE bán chuyên trong thể thức solo Assyrian. 

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 4/2

 

Vào khung giờ buổi tối, trận đấu 3vs3 Shang thuần tiễn giữa Sparta và Liên quân Thái Bình + Tú Xuất sẽ là trận đấu tâm điểm. Nội dung 3vs3 Shang thuần tiễn vốn là sở trường của AoE Trung Quốc, đồng thời cũng là nội dung mà cộng đồng AoE Việt Nam hiếm khi thi đấu giao hữu với nhau. Hơn nữa, với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, U98, Truy Mệnh,... trận đấu tối nay chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Về tính chất, trận đấu này sẽ tương tương với một trận Showmatch trước thềm giải đấu.

 

Bên cạnh các trận đấu "Vũ điệu cung R", những trận giao hữu ở nội dung Random từ solo cho tới 4vs4 vẫn sẽ diễn ra như thường lệ. Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu giao hữu AoE trong ngày hôm qua.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 3/2

Đình Chiến
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất