Bản tin AoE ngày 5/12: Thái Bình vượt qua vòng bảng dễ dàng vì lý do hết sức "ngớ ngẩn"

08:40 - Chủ Nhật, ngày 05/12/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

- Cặp đôi Truy Mệnh - Hồng Anh giành vị trí Nhất bảng F:

 

Với việc chỉ có 3 đội góp mặt, những diễn biến tại bảng F tiếp tục tỏ ra vô cùng chóng vánh. Cặp đôi ứng cử viên Hồng Anh - Truy Mệnh không mất quá nhiều công sức để đánh bại Team Mã Si với tỷ số 3-0. Trước đó, Team Mã Si cũng đã để thua Team Mỹ Tịch với tỷ số 2-3, điều này đồng nghĩa rằng Team Mã Si đã chính thức bị loại sau hai lượt trận. Bởi vậy mà lượt trận cuối giữa Team Hồng Anh và Team Mỹ Tịch sẽ có vai trò quyết định đội nào nhất, đội nào nhì bảng F. Tuy nhiên, trận đấu tranh nhất - nhì thậm chí còn chẳng thể diễn ra khi mà game thủ Mỹ Tịch báo máy tính của anh ta gặp sự cố và không thể thi đấu. Kết quả là Team Hồng Anh giành được vị trí nhất bảng một cách dễ dàng đến không ngờ. Tuy nhiên kết quả này không hề khiến người hâm mộ vui mừng, trái lại nó cho thấy rõ những hạn chế của việc phải thi đấu online.

 

- Lịch thi đấu AoE trong ngày:

 

Hôm nay, giải đấu AoE Cúp Hữu Tình 2021 sẽ tiếp tục với các lượt trận ở bảng A, nơi có sự góp mặt của Team Chipboy - U98 (Team Nghệ An). Ở bảng đấu này, các game thủ Trung Quốc đã thi đấu hết lượt trận của họ nên tối nay sẽ chỉ có 3 trận đấu, trong đó Team Chipboy sẽ lần lượt đụng độ với 3 đội của đối thủ. Cặp đôi Chipboy - U98 cũng là cặp đôi rất mạnh, được coi là ứng cử viên của giải, vì vậy mà nếu không có biến cố bất ngờ, hai game thủ được dự đoán là sẽ không gặp nhiều khó khăn tại vòng bảng.

 

Trước đó, trong khung giờ chiều sẽ diễn ra một trận đấu 2vs2 hấp dẫn giữa Hồng Anh - U98 và BiBi - Tiểu Màn Thầu. Trong trận đấu chiều hôm qua, cặp đôi Hồng Anh - U98 đã giành chiến thắng 3-1 trước cặp Chim Sẻ - Mạnh Hào của SBS.

 

Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO Media

 

Lịch thi đấu giải AoE Cúp Hữu Tình

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất