Bản tin AoE ngày 5/3: Những thông tin mới nhất trước thềm giải đấu AoE Song Điêu - Loạn Tiễn

09:23 - Thứ 6, ngày 05/03/2021


Như đã thông tin trước đó, AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn là giải đấu được tổ chức bởi EGO Media, được tài trợ bởi nền tảng EGO Play và thương hiệu ghế massage Haruko. Giải đấu sẽ diễn ra vào ba ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ Nhật tuần này với một nội dung tranh tài duy nhất là: 2vs2 Shang - Assy (Một game thủ chọn Shang, một game thủ chọn Assy). Các trận đấu vòng Bảng và Bán kết sẽ thi đấu chạm 5, trận Chung kết sẽ thi đấu chạm 7.

 

13h30 chiều nay, giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn sẽ chính thức khởi tranh với các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A với 3 khung giờ cho 3 lượt đấu. Đây cũng là bảng đấu tử thần, nơi có sự góp mặt của Team Shenlong, Team Hồng Anh, Team Truy Mệnhh và Team Đổ Thánh - đều là những Team rất mạnh trong thể thức cung R. Trong khi bảng B gồm 4 team là: Team Chim Sẻ, Team U98, Team Tiểu Thủy Ngư và Team Tiểu Mã sẽ thi đấu vào ngày mai. Ngày Chủ nhật sẽ diễn ra hai trận Bán kết và trận Chung kết.

 

Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức giải đấu, AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn sẽ không có "chim lợn" - tức là BLV và các game thủ sẽ ngồi tách biệt với nhau.

 

 

Lịch thi đấu bảng A Song Điêu - Loạn Tiễn

 

Song song với giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn, các trận đấu giao hữu AoE hàng ngày vẫn sẽ được diễn ra như bình thường. Đáng chú ý nhất là trận solo random giữa game thủ Mạnh Hào và game thủ HeHe vào khung giờ buổi sáng.

Trong các khung giờ buổi chiều và tối, một vài trận đấu giao hữu vẫn được tổ chức, song sự quan tâm của khán giả sẽ dành nhiều hơn cho giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn.

 

Lịch thi đấu giao hữu AoE ngày 5/3

 

Khép lại bản tin sẽ là kết quả thi đấu giao hữu ngày hôm qua. Trận đấu tâm điểm khung giờ buổi tối với thể thức 3vs3 Shang thuần tiễn giữa Sparta và Liên quân Thái Bình + game thủ Tú Xuất đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính sau 2 C đấu đầu tiên, tuy nhiên ở C đấu cuối cùng, các chàng trai Sparta đã cho thấy bản lĩnh cùng sự quyết tâm cao hơn, qua đó giành chiến thắng 2-1.

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE ngày 4/3

 

---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn 2021

- Khởi tranh: 05/03 – 07/03/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung Song Điêu - Loạn Tiễn

+ Nhà tài trợ Haruko. Fanpage :https://www.facebook.com/Haruko.suckhoevuonxa.vn

+ Nhà tài trợ EGO PLAY. Fanpage: https://www.facebook.com/EGOPlay

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất