Bản tin AoE ngày 5/7: SBS đại chiến Hà Nội

09:05 - Thứ 2, ngày 05/07/2021


 

Những thông tin cộng đồng AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Hồng Anh - U98 - Kamachi đại thắng người Trung: Dù được đánh giá thấp hơn đối thủ đến từ Trung Quốc là bộ ba: Sơ Luyến - Chiến Tướng - Lôi Lão Hổ, song các game thủ của Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trong trận giao hữu tối ngày Chủ Nhật, qua đó giành chiến thắng thuyết phục 6-3. Cả Hồng Anh, Kamachi và U98 đều có những trận đấu ấn tượng và phô diễn được trình độ của mình. Phía trước các game thủ vẫn còn khá nhiều trận giao hữu với AoE Trung Quốc và nếu cứ tiếp tục màn trình diễn như tối qua, có lẽ fan hâm mộ Việt Nam sẽ còn được thưởng thức nhiều bữa đại tiệc cung R mãn nhãn hơn nữa.

 

2. Giải đấu AoE Master Cup Vietnam 2021 (giải đấu AoE 2 DE) chính thức khép lại với chức vô địch dành cho game thủ BacT. Theo thông tin mới nhất, trong thời gian sắp tới streamer số một Thế giới: Viper sẽ cùng với Microsoft tổ chức một giải đấu nữa dành cho cộng đồng AoE 2 với tổng trị giá giải thưởng lên đến 25,000 đô la Mỹ. So với AoE 1 đang rất sôi động tại Việt Nam và Trung Quốc, tựa game AoE 2 cũng được Thế giới quan tâm rất nhiều và đang trên đà “hồi sinh” mạnh mẽ.

 

3. Lịch thi đấu trong ngày, SBS đại chiến Hà Nội Full: Có thể nói rằng Clan SBS của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng ở thời điểm hiện tại có chất lượng đội hình không thật sự đồng đều. Nếu đem so với một Hà Nội có đội hình quá mạnh và có nhiều kinh nghiệm trong map 4vs4 thì SBS rõ ràng bị đặt ở thế cửa dưới. Tuy nhiên, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi thách đấu Hà Nội với đội hình full team. Trận đại chiến giữa SBS và Hà Nội cũng là trận đấu tâm điểm trong ngày hôm nay. 

 

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ có thể theo dõi nhiều trận đấu hấp dẫn khác. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu SBS

 

 

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Yugi

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất