Bản tin AoE ngày 5/9: Hướng về trận siêu kinh điển Việt - Trung

08:49 - Chủ Nhật, ngày 05/09/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua: 

 

1. Hồng Anh thua sâu trước BiBi

Kèo đấu AoE Việt Trung tối qua phải dời lại 1 ngày, vì vậy mà trận solo giữa Hồng Anh và BiBi thêm một lần nữa được lựa chọn làm phương án thay thế. Tất nhiên với phong độ không tốt cộng thêm yếu tố quân bài không ủng hộ, việc game thủ đến từ Clan Thái Bình để thua 1-3 trước BiBi là điều dễ đoán. Song trận thua đó thực sự không phải vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm, bởi ngay trong ngày hôm nay, cả hai game thủ sẽ sát cánh cùng nhau trong trận đấu Việt - Trung siêu kinh điển. Đáng tiếc khi kèo đấu không có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, bởi phía Trung Quốc đã tung ra đội hình gần như tối ưu của họ.

 

 

2. Chim Sẻ Đi Nắng thị uy sức mạnh

Tối qua, Chim Sẻ cũng đã thị uy sức mạnh trước nhánh Thanh Thanh sau 2 kèo đấu. Từ kèo chấp đối thủ 2 người chọn một màu cho đến thể thức Ya đời 4, đội trưởng Clan SBS luôn tỏ ra là người cửa trên và giành chiến thắng với tỷ số lần lượt là 5-2 và 4-2. Riêng với thể thức Ya đời 4, dù không thường xuyên thi đấu và phải đụng độ một Tiểu Thủy Ngư có khá nhiều kinh nghiệm, Chim Sẻ Đi Nắng vẫn cho thấy được anh có được sự thích nghi nhanh và toàn diện đến như thế nào khi có những trận lên đời muộn hơn đối thủ nhưng vẫn giành chiến thắng một cách thuyết phục. 

 

3. Lịch thi đấu trong ngày

Trong ngày hôm nay sẽ có hai trận đấu rất đáng chú ý là trận solo random 15C giữa Mạnh Hào và Gunny và trận siêu kinh điển Việt - Trung. Cả hai trận đấu này sẽ đều diễn ra vào khung giờ buổi tối. Cũng vào khung giờ này, tài năng trẻ Ngọc Luận 2k1 Bắc Ninh sẽ có thêm một trận giao hữu với Văn Hưởng.

 

Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu SBS

 

Lịch thi đấu EGO

 

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất