Bản tin AoE ngày 6/1: Kèo đấu giao hữu AoE Việt Trung đầu tiên của năm 2021!

09:32 - Thứ 4, ngày 06/01/2021


Trước tiên, hãy cùng nhìn lại những diễn biến hấp dẫn của các kèo đấu trong ngày hôm qua, ngày 5-1. Với Sparta, họ cho thấy rằng đội hình có sự góp mặt của game thủ Anh Huy mới chính là đội hình mạnh nhất, bằng chứng là trận thắng hủy diệt đối thủ Hà Nội với tỷ số rất đậm: 6-0. Trong khi đó, các fan hâm mộ của game thủ SPO Thái Bình nói chung và Hồng Anh nói riêng lại có một ngày không trọn vẹn khi cả hai trận đấu chào năm mới của game thủ này trước BiBi đều phải nhận thất bại. Song, dù sao bản thân Hồng Anh và các đồng đội cũng đã có những giờ phút thi đấu hay và cống hiến.

 

Kết quả thi đấu ngảy 5-1 khung giờ sáng - chiều

 

Kết quả thi đấu ngày 5-1 khung giờ buổi tối

 

Có thể nói, trong hai ngày vừa qua, cộng đồng AoE Việt Nam đã được thưởng thức những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên, hai ngày vừa rồi cũng ghi nhận tất cả các trận đấu diễn ra ở nội dung random, vì vậy mà kèo đấu giao hữu Việt - Trung "Vũ điệu cung R" trong ngày hôm nay tuy không mới lạ nhưng hứa hẹn sẽ rất lôi cuốn và được mong đợi. Nhưng trước đó, chúng ta sẽ cùng điểm qua những trận đấu hay của ngày hôm nay theo các khung giờ.

 

Lịch thi đấu ngày 6-1 khung giờ sáng - chiều

 

Vào buổi sáng, trận đấu được quan tâm nhất có lẽ là trận 2vs2 giữa Chim Sẻ Đi Nắng, Anh Huy đối đầu Cam Quýt, Xuân Thứ. Cách đây hai ngày, cặp đôi đến từ Sparta đã hủy diệt cặp đôi của Hà Nội với tỷ số 3C trắng, do đó, có thể nhận định rằng đây là lúc mà Cam Quýt cùng Xuân Thứ đang có quyết tâm rất cao nhằm lấy lại danh dự. Các trận đấu ở nội dung solo giữa Chipboy - HeHe hay Mạnh Hào - Xi Măng cũng sẽ là những trận đấu được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn.

 

Ở khung giờ buổi chiều, không khó để nhận ra rằng các cái tên đình đám đều góp mặt. Tuy nhiên, trận đấu nhận được nhiều sự chú ý hẳn sẽ là cuộc đối đầu giữa BiBi và Hồng Anh trong kèo 2vs2 random. Những khán giả của SPO Thái Bình chắc chắn đang chờ đợi vào một chiến thắng trước BiBi Club sau khi Hồng Anh đã để thua cả hai trận đấu trong ngày hôm qua.

 

Lịch thi đấu ngày 6-1 khung giờ buổi tối

 

Buổi tối ngày hôm nay, dĩ nhiên trận đấu tâm điểm sẽ là trận giao hữu AoE Việt Trung giữa U98, Hồng Anh, Truy Mệnh và bộ ba: Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Tiễn Như Vũ. Trận đấu sẽ được thi đấu online thông qua nền tảng EGO Play. 

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất