Bản tin AoE ngày 6/11: Địa chấn tại Chim Sẻ Đi Nắng Studio, giải đấu Thách Đấu Quần Hùng khởi tranh

09:18 - Thứ 7, ngày 06/11/2021


Tin tức AoE cập nhật 24h qua:

 

1. Hồng Anh giành chiến thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng

 

Trận đại chiến của những ngôi sao tại Chim Sẻ Đi Nắng Studios trong buổi tối thứ sáu quả thực đã không làm thất vọng hàng vạn người hâm mộ theo dõi. Trong trận đấu thứ nhất giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, kết quả không có nhiều bất ngờ so với những lần chạm trán trước đó của cả hai khi mà Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục là người giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 9-4 chung cuộc. Tuy nhiên bước sang trận đấu với Hồng Anh, mọi chuyện đã đi ngược với những dự đoán của người xem. Hồng Anh tạo ra thế trận tấn công áp đảo và liên tục giành những chiến thắng quan trọng để liên tiếp vươn lên dẫn trước. Chim Sẻ Đi Nắng vẫn như mọi khi, anh cho thấy được sự xuất sắc với những trận đấu vượt khó, song chừng đó là không đủ để giúp game thủ này lội ngược dòng trong một ngày Hồng Anh thi đấu với phong độ quá cao. Chung cuộc, phần thắng thuộc về game thủ Hồng Anh với tỷ số 9-7. Ở trận đấu của mình, game thủ thuộc biên chế Clan AoE Thái Bình cũng để lại nhiều dấu ấn rõ nét khi có không ít trận đấu ấn tượng, bên cạnh đó anh cũng liên tiếp phải cầm Choson nhưng vẫn có thể giành được chiến thắng nhờ vào phong cách tấn công máu lửa.

 



2. Lịch thi đấu trong ngày

 

Hôm nay, giải đấu Thách Đấu Quần Hùng do Chim Sẻ Đi Nắng sẽ chính thức khởi tranh. Bên cạnh đó là khá nhiều trận đấu hấp dẫn giữa các Clan. Lịch thi đấu chi tiết:

 

Lịch thi đấu EGO

 

Lịch thi đấu VEC

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Chipboy

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất